Khu căn hộ cao cấp De La Sol cảnh quan thiên nhiên sống nhộp nhịp

(https://konsnos.blogspot.com) Chung cu De La Sol quan 4 - Bạn mong muốn và tìm kiếm cho mình và gia đình một nơi sống trong lành và an toàn? Nhưng không phải bất kì khu nhà ở nào cũng cung cấp được. chung cư De La Sol cảnh quan thiên nhiên


De La Sol
Tìm hiểu thêm về ban do quy hoach quan 4. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

căn hộ chung cư De La Sol là dự án duy sở hữu vị trí đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, theo nhận định của các chuyên gia “khu căn hộ cao cấp De La Sol phù hợp và đúng hoàn toàn với câu nói “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”, sở hữu vị trí độc nhất vô nhị mà chưa có bất kì một dự án BDS nào có thể vượt qua” Chung cu De La Sol quan 4 sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường Thuyết mạch như Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành.…Vì vậy, cư dân dự án cao cấp De La Sol hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

Tiện ích nội khu là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến mua nhà. Chủ đầu tự dự án - tập đoàn Capitaland và đặt rất nhiều tâm Thuyết vào thiết kế kiến trúc và nội khu để mang đến cư dân tương lai sinh sống tại khu căn hộ cao cấp De La Sol chất lượng sống hoàn hảo nhất từ công viên, hồ bơi, phòng GYM, khu BBQ, khu giải trí, rạp Film, sảnh tiếp khách … Sống trong dự án cao cấp De La Sol bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi bên trong không gian sống đẳng cấp, những tiện ích hấp dẫn, và gần gũi thiên nhiên.

Trong 21 tầng của dự án bao gồm nhiều lĩnh vực kinh doanh như căn hộ – thương mại – dịch vụ – văn phòng để phục vụ cho mọi khách hàng mua nhà nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của quý khách hàng. căn hộ chung cư De La Sol đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong De La Sol ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. Sự thông minh, chuyên nghiệp, tiện lợi trong thiết kế căn hộ còn thể hiện ở tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng: chủ nhà có thể tự cài đặt, điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh trong nhà trên thiết bị di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.

khu căn hộ cao cấp De La Sol được xây dựng và phát triển dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu về BDS cao cấp Capitaland, cùng kinh nghiệm thiết kế kiến trúc đô thị hàng đầu Việt Nam từ các dự án như: D1 Mension, Feliz En Vista, Vista Verde, The Vista ...… dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư khó tính nhất. Mức giá chỉ từ 3000$/m2 với dòng căn hộ cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự án

Ngoài ra khu căn hộ cao cấp De La Sol còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây, ngoài ra các tiện ích thuộc công viên ven sông tại đây cũng được đánh giá rất cao khi đưa vào sử dụng. Quý khách quan tâm khu căn hộ cao cấp De La Sol vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0903 191 286

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến