Dự án cao cấp Vinhomes Golden River thuận tiên lưu thông sống độc đáo

(https://konsnos.blogspot.com) Vinhomes Golden River là sự cộng hưởng hoàn hảo của vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đầy đủ, chất lượng Quốc tế, cùng với mức giá vô cùng phù hợp với tài chính của người dân nên dự án cao cấp Vinhomes Golden River được xem là giải pháp an cư hoàn hảo dành cho các bạn trẻ có mong muốn sở hữu nhà tại TP.HCM. dự án căn hội Vinhomes Golden River thuận tiên lưu thông


Vinhomes Golden River
Tìm hiểu thêm dự án cao cấp Vinhomes Golden River: vi tri vinhomes golden river
Sở hữu vị trí xây dựng ngay trung tâm của quận 1. Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 chiếm được ưu thế rất lớn về mặt lựa chọn vị trí xây dựng. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như Vinhomes Golden River sẽ tăng mạnh. Một trong những yếu tố bổ sung chính là dự án cao cấp Vinhomes Golden River nằm gần các trung tâm văn hóa, thương mại lớn: sân vận động quốc gia, siêu thị BigC, trường đại học TP.HCM, đại học Quốc gia, đại học Thương mại…dự kiến trong tương lai, các căn hộ tại dự án được săn đón cũng là điều dễ hiểu.

thue Vinhomes Golden River có hệ thống công viên nhiệt đới cùng hệ thống cây xanh tạo nêm một không gian sống trong lành, yên bình ngay giữa Sài Gòn chật chội, đông đúc. Đặc biệt, khi làm việc ở xa, công việc của bạn bận rộn và không có thời gian luyện tập thể thao như gym, bơi lội… thì khi làm việc tại đây bạn chỉ cần di chuyển vài bước chân là có thể rèn luyện sức khỏe và tập thể dục. Không chỉ vậy, dự án cũng gần hệ thống các trường học quốc tế, trường công lập dân lập mọi cấp (mầm non đến trung học phổ thông. Một số trường điển hình

Mỗi một chi tiết, không gian tại Vinhomes Golden River đều được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ; các căn hộ có phong cách hiện đại thiết kế thông minh đón nhận tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên không gian sinh thái, trong lành cho căn hộ. Tất cả những Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 đều được đội ngũ thiết kế chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, VinGroup mang đến những tác phẩm nghệ thuật, vẻ đẹp sang trọng tuyệt hảo. Sống tại thue Vinhomes Golden River , quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.

Giá bán hợp lý chỉ từ 3.5tỷ/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 3.5tỷ/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… thue Vinhomes Golden River là dự án chung cư giá rẻ có một không hai trên thị trường TP.HCM với mức giá dao động linh hoạt từ 45tr/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

Bạn đừng suy nghĩ dự án cao cấp Vinhomes Golden River ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ CĐT VinGroup, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn dự án cao cấp Vinhomes Golden River vì dự án cao cấp Vinhomes Golden River tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Bán dự án cao cấp Vinhomes Golden River hiện đang được các nhà đầu tư và khách hàng chờ đợi. Mọi thông tin chi tiết và chính xác nhất sẽ được chúng tôi cập nhật trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới dự án cao cấp Vinhomes Golden River.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến