Căn hộ chung cư Summer Residences đầy đủ tiện nghi sống đích thực

(https://konsnos.blogspot.com) Sở hữu những thiết kế đẹp lý tưởng, Chung cư Summer Residences là không gian của hạnh phúc. Những gì mà Chung cư Summer Residences nỗ lực mang lại cho những quý khách hàng của mình chính là một không gian sống cao cấp cho cả gia đình và tận hưởng đời sống thường ngày trong khu nghỉ dưỡng hạng sang giữa lòng Sài Gòn. căn hộ chung cư Summer Residences đầy đủ tiện nghi


Summer Residences

Tại Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện một Chung cư Summer Residences. Chung cư Summer Residences toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận 4, nổi bật với Tôn Thất Thuyết dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã có những chính sách tạo điều kiện cho sự phát triển đồng bộ phù hợp với đặc thù kinh tế xã hội của Quận 4. Trong đó tác động mạnh nhất là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.

Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới. Tọa lạc ngay trung tâm của một quận đang phát triển mạnh tại thành phố Hồ Chí Minh, cách Quận 1 chỉ 20 phút, Khu căn hộ cao cấp summer residences chào đón bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn. Với 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại căn hộ chung cư Summer Residences, quý khách hàng có thể trải nghiệm một cuộc sống thư giãn, thoải mái, đẳng cấp nhất như vườn hoa nhiệt đới paradise, quảng trường trung tâm, khu vực ngắm cảnh ven sống, sân chơi cho trẻ em, đài quan sát và ngắm cảnh toàn sông, quảng trường điêu khắc, khu vực nghỉ chân có mái che ven sông, bến du thuyền… Khu căn hộ được thiết kế đa dạng các tiện ích thỏa mãn nhu cầu cho mọi lứa tuổi như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên, công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực…

Rất nhiều khách hàng đang tò mò, không biết chủ đầu tư sẽ thiết kế, xây dựng những gì tại khu chung cư cao cấp, các tiện ích và thiết kế không gian có thực sự đẳng cấp và làm hài lòng khách hàng nhất. Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.

Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.

Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Hơn nữa căn hộ chung cư Summer Residences đang áp dụng chương trình bán hàng không thể nào tốt hơn, "Khách hàng chỉ thanh toán từ khi đặt cọc đến lúc Ký HĐMB là 30%, sau đó bạn không hề đóng tiền đến khi thông báo bàn giao căn hộ". Trong suốt thời gian (2 năm) cơ hội tăng giá chính bđs mà bạn đang sở hữu là 100%. Ngoài ra, Bạn sẽ còn thêm cơ hội nhận giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng với 4 giải đặc biệt là 4 chiếc Mercedec và rất nhiều giải có giá trị !!!
Chăm sóc quý khách Hotline - (+84)915916915

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến