Căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7 thân thiện môi trường sống năng động

(https://konsnos.blogspot.com) Căn hộ South Gate Tower - Bạn đang có một khoản tiền trong tay, bạn đã xem xét rất nhiều dự án bất động sản nhưng vẫn chưa chọn được căn hộ làm mình hài lòng nhất. Vậy vì sao bạn không xem xét ngay căn hộ chung cư tại Căn hộ South Gate Tower ? căn hộ South Gate Tower thân thiện môi trường


South Gate Tower
Danh sách toàn các căn hộ ở quận 7

khu căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7 sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay tại trung tâm Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, đây cũng là vị trí duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có mặt hướng sông Sài Gòn. Vị trí Căn hộ South Gate Tower giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Kế tiếp đó là trục đường Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.

Đặc trưng và cũng là điểm khác biệt của dự án swan park nhơn trạch chính là thiết kế tiện ích độc đáo, đẳng cấp. Khi mua dự án swan park nhơn trạch bạn sẽ được sống trong một không gian lành mạnh với nhiều tiện ích nổi bật Với rất nhiều các tiện ích ngoại khu bao quanh khu vực xây nhà, dự án swan park nhơn trạch Quận 7 còn chiếm được sự quan tâm của người mua nhà bởi có rất nhiều tiện ích nội khu được các nhà đầu tư cho xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà của khu căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7 . Đặc biệt, hệ thống tiện ích tại dự án swan park nhơn trạch đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng 5 sao, các tiện ích cộng đồng được xây dựng và phát triển đồng bộ nhất, trang bị những thiết bị tân tiến, đảm bảo một môi trường sống phát triển toàn diện và cho tương lại. Một không gian tỏa sáng nhất chỉ có tại căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7.

Nhằm đảm bảo sự thông thoáng và đối lưu không khí, các kiến trúc sư tại Căn hộ South Gate Tower đã tạo nên không gian mở đồng thời đón ánh sáng tự nhiên tràn vào mọi ngóc ngách trong căn hộ. Với quy mô diện tích lên đến gần gồm 2 Block – 28 tầng hơn 400 căn. khu căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7 cung cấp hơn Hơn 400 căn với giá cả hợp lý không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. Căn hộ South Gate Tower là khu căn hộ vàng của thành phố Hồ Chí Minh nên có rất nhiều tiện ích thiết thực và có quy mô lớn dành cho cuộc sống của tất cả cư dân sinh sống nơi đây. căn hộ này có rất nhiều những văn phòng hiện đại,các chung cư căn hộ và bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với hệ thống làm phòng tập thể dục thể thao, những trung tâm mua sắm cùng nhiều khu vui chơi giải trí ngay tại tòa nhà.

Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 1.890 tỷ /căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Viettin bank. Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Ngoài ra CDT Hồng Hà của căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7 cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Để xem nhà dự án căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7 và cập nhật mới nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc (+84)915916915


Nhận xét

Bài đăng phổ biến