Người mua ở tại khu chung cư Vinhomes Golden River Vingroup sẽ cân nhắc vấn đề gì?

(https://konsnos.blogspot.com) Với mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh với mức giá quá thấp như giai đoạn này thì dự án này có thể kiến tạo rất nhiều tổ ấm cho những quý khách có lương trung bình. Tuy giá bình dân nhưng tiện ích mà CDT VinGroup mang lại cho khách hàng là những gì tâm huyết nhất,khu chung cư Vinhomes Golden River Vingroup Số tầng nổi 1 – 60, số tầng hầm 1 – 4, gồm 16 tòa nhà chia thành 4 phân khu The Front, The Luxury, The Aqua, The Victoria và mỗi tòa có những tiện ích đặc biệt khác nhau. căn hộ Vinhomes Golden River đầy đủ dịch vụ


Vinhomes Golden River

can ho Vinhomes Golden River ton duc thang là nơi đáng tin cậy để khách hàng đặt tròn niềm tin vào. Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. Lợi thế giáp sông lớn giúp cho môi trường sống tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River được đánh giá rất tốt. Khi tham quan thực tế ở khu vực này, điều chúng tôi thấy và cảm nhận được là: Không gian sống rộng mở tràn ngập sắc xanh mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, thoáng đãng, không khí trong lành thoảng mùi cây cỏ, những làn gió mát được mang đến từ sông Sài Gòn.

Với mong muốn đem lại một cuộc sống đảm bảo những tiêu chuẩn sống chất lượng, xây dựng một tiêu chuẩn mới về đẳng cấp, sự chuẩn mực về sự cao cấp trong thế kỉ mới, CDT ngoài xây dựng một cảnh quan xanh, còn có những tiện ích xanh để tạo nên một khu đô thị sinh thái ven sông hoàn hảo, đẳng cấp và bậc nhất Sài Gòn, đem đến cho cư dân một không gian trong lành, thư thái, nhiều màu sắc… hơn cả sự mong đợi. Những tiện ích nội khu tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. khu chung cư Vinhomes Golden River Vingroup là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Ngoài việc chấn giữ vị thế, mang lại sinh khí, mang lại thịnh vượng, tài lộc mà con tạo nên tình yêu ngọt ngào, sự yên bình giữa thiên nhiên. Bờ sông cũng là đị điểm lý tưởng để cư dân Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River đi dạo chơi, trò chuyện, ngắm cảnh và hòa mình vào không khí thiên nhiên sông nước tuyệt vời.

Sự tiện nghi can ho Vinhomes Golden River ton duc thang được thể hiện ở những thiết kế trong căn hộ và nội khu dự án Khi mua nhà tại Cho thue Vinhomes Golden River, khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 3.5tỷ/căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. can ho Vinhomes Golden River ton duc thang được xây dựng với Số tầng nổi 1 – 60, số tầng hầm 1 – 4, gồm 16 tòa nhà chia thành 4 phân khu The Front, The Luxury, The Aqua, The Victoria theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các căn hộ. Khu vực chung cư này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.

Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 45tr/m2. Là khoảng 3.5tỷ/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.

Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại khu chung cư Vinhomes Golden River Vingroup chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Với những điều trên không lạ gì khi khu chung cư Vinhomes Golden River Vingroup thu hút nhà đầu tư.
Hỗ trợ thông tin Hotline - 0915916915

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến