Căn hộ sang trọng, Căn hộ đẹp tại Căn hộ hạng sang Grand Center

Tại Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn,tiện ích khép kín và không gian xanh chỉ phục vụ riêng cư dân. An ninh là 1 trong những vấn đề được chú trọng. Vì vậy dự án bất động sản được đầu tư lắp đặt hệ thống bảo vệ 24/7 an ninh đa lớp, hệ thống trang thiết bị tản khói và phòng cháy chữa cháy tối tân. Cùng thiết kế tầng hầm gửi xe tân tiến và đường thoát hiểm đảm bảo cung cấp cho mỗi căn hộ 1 chỗ đỗ xe ô tô.


Grand Center

Kết nối không gian mở rộng linh hoạt

dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn tại phía miền Trung của Quy Nhơn tọa lạc tại 1 vị trí không thể lý tưởng hơn. Nằm ngay giữa khu đô thị Hưng Thịnh. Các nhà đầu tư nổi tiếng trong giới bất động sản còn nhận định, trong thời gian tới. Tuyến đường tàu điện trên cao kéo dài chạy qua trước mặt dự án bất động sản sẽ đưa vào hoạt động. Chắc chắn sẽ càng làm vị trí của dự án bất động sản thêm phần đắt giá.


Thiết kế sang trọng và môi trường sống hiện đại. Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn đã cung cấp mọi nhu cầu của cư dân nơi đây với vô vàn các tiện ích ngoại khu vào nội khu. Khu các dịch vụ tài chính – ngân hàng, Khu Thương mại, phòng khám quốc tế. Dịch vụ spa, gym, nhà trẻ, vườn sinh thái, hồ boi ngoài trời, vườn nướng BBQ… Trước khi đi vào xây dựng dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn chủ đầu tư đã phải dày công khảo sát thị trường. Để hiểu tâm lý của KH xem họ thích hợp với sản phẩm nào và cần gì. Và bằng cái tâm của mình cuối cùng cũng tìm ra câu trả lời. Đó chính là KH cần ngôi nhà vừa hợp với nguồn tài chính, vừa cung cấp nhu cầu. Vì vậy chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng phong phú một số loại hình sản phẩm Căn hộ hạng sang Grand Center.


Căn hộ hạng sang Grand Center: căn hộ thiết kế thông minh, mức giá hấp dẫn


khu dự án Grand Center tọa lạc tại mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Dự án căn hộ chung cư sở hữu thiết kế hiện đại, vị trí đắc địa. Tối ưu công năng sử dụng cho KH với nhiều tiện ích vượt trội. Đem đến đầy đủ tiện nghi và không gian thư giãn. Dự án căn hộ chung cư Căn hộ hạng sang Grand Center sẽ được trực tiếp chủ đầu tư thực hiện công tác vận hành, quản lý. Thiết kế căn hộ chung cư 3PN #dien_tich_can_ho_3pn# của Căn hộ hạng sang Grand Center bên dưới, chúng ta có thể thấy toàn bộ 3 phòng ngủ đều có mặt thoáng, phòng khách, bếp đều có lô gia rộng. Một căn hộ được thiết kế bởi vậy sẽ tạo cho không gian trong ngôi nhà luôn đầy đủ gió, ánh sáng, không gian sinh hoạt chung thoáng đáng, đó không chỉ là phong thủy mà còn là khoa học. Bởi vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của các thành viên trong gian đình bạn.


Nói đến Căn hộ hạng sang Grand Center là nói đến an toàn và chất lượng tuyệt đối. Bởi dự án bất động sản này đã hạn chế đến mức tối đa những vấn đề bất cập mà nhiều chung cư khác đang gặp phải. Hệ thống thang máy tân tiến nhập khẩu từ Đức. Được bố trí thông minh và điều khiển bởi hệ điều hành mới nhất. Có cảm biến tầng đông người đang có yêu cầu sử dụng và cảm biến lượng người. cùng với đó, chủ đầu tư Căn hộ hạng sang Grand Center còn cam kết với người mua nhà về dịch vụ chất lượng sau khi bàn giao căn hộ.Điều mà chưa có 1 chủ đầu tư nào dám thực hiện. Chỉ với các tiện ích ngoại khu được thừa hưởng của Căn hộ hạng sang Grand Center. Thậm chí với những KH khó tính nhất cũng phải sẵn sàng cho điểm 10 cho vị trí dự án. Để cập nhật danh sách các căn hộ chưa giao dịch sau lễ ra mắt Căn hộ hạng sang Grand Center, KH vui lòng phone nhân viên kinh doanh để được cung cấp.



Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến