Dự án chung cư cao cấp One River tầm nhìn mở rộng

Dự án One River đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 lựa chọn lý tưởng vị trí đẹp căn hộ mơ ước.

lựa chọn lý tưởng khu phát triển vị trí yên tĩnh. Dự án chung cư công trình thành phố, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 chủ đầu tư lớn. Khu dự án cao cấp One River tiện ích cao cấp, địa chỉ tại Đường Trần Đại Nghĩa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn vị trí đẹp. Đặc biệt, One River là khu vực sống được cư dân ưa thích nhất, bởi đây là khu vực tập trung nhiều chuyên gia nước ngoài sinh sống, thuận tiện, một môi trường sống trong lành và hiện đại. Dự án One River liên kết nhanh chóng, khu vực huyện Đà Nẵng căn hộ mơ ước. One River đích thực là thế giới của sự thanh bình, không khí trong lành và cảnh quan xanh tươi.

One River
Lexington cho thuê lexingtonanphu.com vị trí yên tĩnh. Imperia cho thuê duanimperia.net công trình thành phố. Căn hộ One River bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí bậc nhất của thành phố. Căn hộ One River có tuyến ga tàu điện ngầm Metro Bến Thành - Suối Tiên thuận tiện trong việc di chuyển về trung tâm thành phố và các Quận lân cận như Quận 9, Q.Thủ Đức...
dự án One River Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 gkg.com.vn/bat-dong-san/ chủ đầu tư lớn. Căn hộ One River còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Khu căn hộ One River là khu căn hộ cao cấp nằm ngay sát trung tâm thành phố với các tiện ích hiện đại: Hồ bơi, Gym, Nhà hàng- café,.. Và nhiều tiện ích đẳng cấp khác.
Lexington cho thuê lexingtonanphu.com tiện ích cao cấp. Tại One River, không gian dành cho mảng xanh và tiện ích tổng thể One River chiếm phần lớn diện tích toàn bộ dự án. Căn hộ One River tràn ngập ánh sáng tự nhiên mang lại tầm nhìn không giới hạn.
Imperia cho thuê duanimperia.net liên kết nhanh chóng. Đảm bảo tính thanh khoản cao cho dự án One River mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến