Chung cư Ascent Plaza tầm nhìn độc đáo

Căn hộ Ascent Plaza chủ đầu tư Tiến Phát Corporation chất lượng thực sự mang niềm tin chủ động tài chính.

Ascent Plaza Bình Thạnh chất lượng thực sự sản phẩm tốt nhiều loại căn hộ. Dự án chung cư cao cấp đậm nét văn hóa, được phát triển bởi Tiến Phát Corporation bàn giao hoàn thiện. Dự án cao cấp Ascent Plaza trung tâm hiện đại, toạ lạc tại đường 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh mang niềm tin. Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Khu căn hộ cao cấp Ascent Plaza phức hợp đa năng, ở huyện Bình Thạnh chủ động tài chính. Căn hộ Ascent Plaza với khu công viên tích hợp bên cạnh, mở ra một không gian thoáng rộng cho các hoạt động ngoài trời. dự án Ascent Plaza Bình Thạnh duantienphat.com nhiều loại căn hộ.

Ascent Plaza
Ascent Plaza duantienphat.com chủ đầu tư tiến phát đậm nét văn hóa. Bên canh đó vị trí khu căn hộ gần trường học, nhà trẻ, bệnh viện, siêu thị…..cách trung tâm quận 1 ít phút xe máy phù hợp cho người nước ngoài và việt kiều. Bên cạnh đó, vị trí thuận lợi của dự án Ascent Plaza còn cho phép gia đình bạn hưởng trọn tiện ích của những khu đô thị cao cấp lân cận như rạp chiếu phim, trung tâm thương mại và các tiện ích khác.
Ascent Plaza Bình Thạnh bàn giao hoàn thiện. Bạn và gia đình hãy tận hưởng cuộc sống tiện nghi trong căn hộ 05 sao bên sông Sài Gòn. Với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 được bố trí ở góc mỗi tòa nhà cùng các thiết bị điện tử tối tân hiện đại.
trung tâm hiện đại. Tất cả các căn hộ tại Ascent Plaza đều được hoàn thiện ở mức độ cao nhất với hệ thống an ninh 3 lớp và các thiết bị bảo vệ hiện đại bảo đảm môi trường sống. Không gian căn hộ Ascent Plaza thoáng đãng, rộng rãi đảm bảo cho bạn có một cuộc sống tiện nghi và đầy tự hào.
chủ đầu tư tiến phát phức hợp đa năng. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone - 0903 191 286
https://fosterpuppytails.blogspot.com
Tham khảo bởi: konsnos.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến