Khu đô thị Vinhomes Golden River Quận 1 căn hộ đẹp nhất

Căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 được phát triển bởi VinGroup căn hộ hoàn thiện sinh nhiều lợi đầu tư quy mô.

Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng căn hộ hoàn thiện tầm nhìn thoáng thư giãn tối đa. Khu căn hộ chung cự căn hộ hoàn thiện, chủ đầu tư VinGroup hồ bơi tuyệt đẹp. Khu căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 tiện nghi tốt nhất, khu vực Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé sinh nhiều lợi. Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Quận 1 với nhiều dịch vụ tiện ích 5 sao: hồ bơi, nhà hàng, cafe, phòng tập thể dục hiện đại ... Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Quận 1 kiến trúc đương đại, thuộc huyện Quận 1 đầu tư quy mô. Vinhomes Golden River Quận 1 thuận tiện cả về mọi mặt đi lại. Đường thủy thì có sông Sài Gòn cạnh bên. Về đường bộ, từ Vinhomes Golden River Quận 1 bạn chỉ mất ít phút là đến được mọi nơi. Vinhomes Golden River quận 1 cho thuê thư giãn tối đa.

Vinhomes Golden River Quận 1
Cho thuê Vinhomes Golden River căn hộ hoàn thiện. Là tọa lạc tại vị trí lý tưởng và có đầy đủ tiện ích cao cấp hứa hẹn đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Vị trí của Vinhomes Golden River Quận 1 rất thuận lợi để lưu thông đến các khu vực lân cận nhờ tuyến đường giao thông trục chính.
Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng hồ bơi tuyệt đẹp. Cư dân trong căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 sẽ được hưởng tất cả các tiện ích, tiện nghi vượt trội của 1 khu đô thị hiện đại: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa… Căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Quận 1 là một cao ốc phức hợp cao cấp và sỡ hữu đầy đủ các tiện ích sang trọng, cao cấp nhất như: Hồ bơi rộng lớn, Trung tâm Spa cao cấp,...
Vinhomes Golden River quận 1 cho thuê tiện nghi tốt nhất. Vinhomes Golden River Quận 1 có nhiều loại căn hộ, tất cả các phòng đều được thiết kế mở để đón ánh sáng và gió từ thiên nhiên và tầm nhìn rộng thoáng cực đẹp. Khu vực bếp và sân phơi căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của căn hộ.
Cho thuê Vinhomes Golden River kiến trúc đương đại. Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết hợp đồng mua bán.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! Hotline - 0915 916 915
Tìm hiểu thông tin tại về cho thuê căn hộ https://duanluckygarrden.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến