Những điều chưa biết về chủ đầu tư khu dự án Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè.

bán căn hộ Hưng Phát Silver Star - Là một dự án bất động sản cao cấp mới mang thương hiệu Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát, căn hộ orchid park phú xuân nhà bè dù mơí được chào bán song cũng đã thu hút được một vài NĐT chuyên nghiệp, tầm nhìn sắc bén. Với các ưu thế hiếm có và sự khác biệt đặc thù, bán căn hộ Hưng Phát Silver Star mong chờ sẽ nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất của CDT Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát. Đây là một dự án bất động sản rất đáng được hứa hẹn là miền đất hứa đầy tiềm năng sinh lợi nhuận lau dài cho một vài NĐT. dự án chung cư Hưng Phát Silver Star dịch vụ đa dạng


Hưng Phát Silver Star
Nghiên cứu thêm Cầu Thủ Thiêm 4

Điểm đặc biệt nữa mà dự án căn hộ orchid park phú xuân nhà bè sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, mỗi căn hộ trong dự án đều được hưởng khí hậu trong lành mát mẻ, đón cái nắng cái gió thoáng mát nhất. Nền nhiệt trong khuôn viên căn hộ orchid park phú xuân nhà bè luôn mát mẻ, dễ chịu, cùng với những tiện ích tốt nhất đến từ căn hộ. căn hộ orchid park phú xuân nhà bè nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, căn hộ orchid park phú xuân nhà bè tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Việc đặt vị trí khu dự án Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè ngay tại trung tâm đô thị huyện nhà bèđã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho CDT; đặc biệt là trong việc biến bán căn hộ Hưng Phát Silver Star trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.

Với mong muốn mang đến một "nguồn sáng mới" cho cuộc sống của cư dân, CDT căn hộ orchid park phú xuân nhà bè chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp để mỗi ngày an cự tại khu dự án Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè là một ngày tròn đầy và hạnh phúc. dự án chung cư Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ chắc chắn sẽ là một chốn đi về bình yên, là nơi chắp cánh cho những ước mơ bay xa, là nơi lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Hệ thống camera giám sát hoạt động 24/7, được bố trí khắp nơi, tại khu vực hành lang các tòa căn hộ, các khu tiện ích, những khu vực quan trọng Khu vực tiện ích dự án được bố trí khéo léo để mang đến sự thuận tiện nhất, chăm sóc đầy đủ về đời sống tinh thần cho cư dân.

Căn hộ bạn sỡ hữu là một sản phẩm nhà ở cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế kiến trúc và chất lượng xây dựng. Song song đó là hệ thống tiện ích – dịch vụ chất lượng cao nhất đáp ứng nhu cầu sống của cư dân từ giải trí, ăn uống, mua sắm … Diện tích các căn hộ cũng thay đổi tùy theo số phòng ngủ. Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có diện tích 50m2, căn hộ 2 phòng ngủ rộng 90 m2 - 106m2 và 3 phòng ngủ có diện tích 90 m2 - 106m2. Lấy mảng xanh làm chủ đạo nên các căn hộ tại căn hộ orchid park phú xuân nhà bè luôn thông thoáng, không khí trong lành. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)

Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song bán căn hộ Hưng Phát Silver Star lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng dự án chung cư Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trên thị trường BĐS và những đầu tư lớn của tập đoàn cho khu dự án Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè, hứa hẹn đây sẽ là dự án lớn thành công, đem lại không gian sống tuyệt vời nhất với những triết lý và định nghĩa mới cho cuộc sống cao cấp, và cơ hội tại cho các nhà đầu tư, thị trường hot nhất tại BĐS cho thuê. khu dự án Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè là một kênh đầu tư với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí đẹp.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 915 916 915

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến