Summer Residences chung cư cao cấp nằm tại cửa ngõ ngập ánh sáng

(https://konsnos.blogspot.com/) Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 là dự án căn hộ chung cư nằm trong KĐT Capitaland. Sở hữu tới 3 mặt giáp sông lại nằm ngay trên mặt tiền song hành xa lộ nên dự án căn hộ chung cư đang tạo sức hút mạnh mẽ với quý khách. CĐT của dự án căn hộ chung cư chính là tập đoàn địa ốc Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), tập đoàn này đã có thâm niên lâu ngày trong ngành và nhận được sự tín nhiệm cao của quý khách và đặc biệt là các NĐT. chung cư cao cấp Summer Residences nằm tại cửa ngõ


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Nên được đánh giá là một dự án có vị trí vô cùng đắc địa của quận. Với lợi thế “trái tim” của Capitaland – vị trí có một không hai thuộc trong quần thể hàng loạt khu đô thị hiện đại tại đây… tập trung dân cư, thuận lợi cho việc kinh doanh và hạ tầng giao thông đồng bộ tạo thuận lợi trong giao thông, di chuyển. Việc lưu thông về các quận như Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5 chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.

Hiện nay, cuộc đua tranh tiện ích, tạo dựng môi trường sống chất lượng và tiện nghi đang trở thành công cụ mới trong việc hút khách hàng của các doanh nghiệp BĐS. Đến với dự án Summer Residences, khách hàng sẽ luôn hài lòng với những tiện nghi ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự khỏe mạnh và bình yên bên gia đình. Không gian tiện nghi và đa dạng cũng là một trong những điểm mạnh CDT muốn đem đến cho khách hàng. Những tiện ích này không chỉ phục vụ tối ưu nhu cầu của cư dân và du khách, mà còn là điểm nhấn nổi bật và đặc trưng của dự án đối với khu vực. Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

Những triết lý mới trong phong cách xây dựng nhà ở, không gian n hà ở sẽ được CDT đưa vào mỗi căn hộ, luôn hòa nhịp và mang tới một cuộc sống cao cấp, với nhiều giá trị sống tuyệt vời, cùng với đó là xu hướng dẫn đầu, đón đầu một xu hướng sống xanh của thế giới và ở Việt Nam. Phòng ngủ thông thoáng, Được thiết kế với 1 phòng ngủ lớn có toilet riêng và 2 phòng ngủ nhỏ, ở cả 3 phòng đều có cửa sổ lớn, mang lại không gian riêng biệt, thoáng mát lại đón được nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên. Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 có diện tích đa dạng và ở nhiều vị trí giúp cho khách hàng có thể chọn lựa căn hộ hợp nhất cho gia đình mình. Mỗi căn phòng được chú trọng thiết kế tạo không gian sinh sống thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn định cư tại đây. Do đó, các không gian sẽ được bố trí một cách hợp lý nhất để khách hàng có thể tận dụng cho những công việc hàng ngày của gia đình mình.

Giá cả hấp dẫn, cùng tính thanh khoản cao, nhu cầu nhà ở tại Quận 4 đang rất lớn vì xu hướng chuyển dịch kinh tế, dân cư. Công thêm yếu tố, dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn Summer Residences Summer Residences Quận 4 làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà CDT và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.

Với việc xây đựng da dạng các loại hình nhà ở, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng, chung cư Summer Residences Quận 4 đang là dự án hút khách hàng nhất tại khu vực phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh. Mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trên website, cảm ơn quý k hách hàng đã theo dõi dự án.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến