Stown dư án căn hộ chung cư hạ tầng hiện đại nhiều sức hút

(https://konsnos.blogspot.com/) Stown Hoàng Văn Thụ của tập đoàn Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong lần trở lại Việt Nam này. Hiện cái tên dự án Stown Tham Lương Quận 12 đang là điểm hot lôi kéo các NĐT và khách hàng ở mọi khu vực. Ấn tượng tại đây không chỉ đơn thuần là công trình BĐS hoành tráng mà đó là màu xanh vĩnh cửu như họa nên bức tranh môi trường xung quanh yên bình mà ai cũng khát khao có được. Vậy những loại cây nào được trồng tại dự án Stown Tham Lương Quận 12 , những loại cây này mang đến ý nghĩa gì cho toàn cảnh dự án bất động sản. dư án căn hộ chung cư Stown hạ tầng hiện đại


Stown
chung cư De La Sol CapitaLand Quận 4

dự án Stown Tham Lương Quận 12 với tổng diện tích dự án 23.000 m2 được chủ đầu tư cho xây dựng bao gồm Số Block căn hộ: 3 Block- cao 30 tầng – khu trung tâm thương mại 18 tầng. dự án Stown Tham Lương Quận 12 được phát triển với quy mô hơn Số Block căn hộ: 3 Block- cao 30 tầng – khu trung tâm thương mại 18 tầng, tại địa bàn Phường Tân Thới Nhất, Quận Tân Bình, thuộc Khu Đông TP.HCM. Từ vị trí Stown Stown Tham Lương có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.

Stown Stown Tham Lương sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. Trồng nhiều cây xanh bao phủ cả dự án, cùng với công viên rộng lớn, thanh lọc không khí mang tới không gian trong lành và thoáng mát nhất cho cư dân Stown Hoàng Văn Thụ Bao bọc xung quanh Stown Stown Tham Lương là công trình hồ bơi với mảng xanh bao quanh. Vào những ngày hè oi bức, cư dân Stown Stown Tham Lương vẫn có thể cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng giữa màu xanh của lá cây và làn nước mát lành. Còn gì tuyệt vời hơn một cuộc sống thân thiện với môi trường như thế?

Thiết kế dự án Stown Tham Lương Quận 12 mang phong cách châu á hiện đại, nhưng hiện đại và tươi trẻ, sỡ hữu tầm nhìn tối đa ra sông, toàn khu đô thị và cảnh quan thành phố Stown Quận 12 loại 3 phòng ngủ với không gian thông thoáng là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình nhiều thành viên, mong muốn sở hữu một tổ ấm sang trọng, tiện nghi để tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu. Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.

Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 18 TR/M2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Quận Tân Bình thì tiện ích Stown Hoàng Văn Thụ đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.

Không những thế, Stown Hoàng Văn Thụ còn sở hữu gần 32ha diện tích, trong đó có tới gần 11ha là cây xanh và mặt nước, đây là điểm mạnh bởi đa số người có điều kiện đều mong muốn vừa được ở trong phố, gần trung tâm, vừa mong muốn có không gian sinh thái. Nhất là khi Stown Hoàng Văn Thụ sở hữu 17 cụm tiện ích phân bố trong nội khu, trong đó có hàng chục tiện ích quanh hồ trung tâm, hứa hẹn là nền tảng cho cuộc sống chất lượng của cư dân sống trong hơn 300 biệt thự xếp hình cánh cung ôm trọn bờ hồ. Thông tin dự án Stown Hoàng Văn Thụ và thông tin giá cập nhật vui lòng liên hệ.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến