Orchid Park căn hộ chung cư cuộc sống trọn vẹn sống sang trọng

(https://konsnos.blogspot.com/) Tại Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh vừa cho ra mắt một dự án nhà ở đẳng cấp mới được thành lập do chủ đầu tư là Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC chủ yếu đầu tư và phát triển. căn hộ chung cư Orchid Park cuộc sống trọn vẹn


Orchid Park
giá bán Lucky Garden Bình Mỹ Củ Chi Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC cho ra mắt thị trường BDS chung cu Orchid Park Phu Xuan . Dự án nằm trong khu đô thị chung cu Orchid Park Phu Xuan tọa lạc phường Bình Hưng, Bình Chánh, được dòng sông ôm trọn mát mẻ, yên bình của cuộc sống . Vì vậy chung cu Orchid Park Phu Xuan thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Đông Sài Gòn. Với vị trí đắc địa này, chung cu Orchid Park Phu Xuan Nha Be có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Huyện Nhà Bè Và trục đường Huỳnh Tấn Phát 10-20 phút. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Như vậy nhờ vị trí mà giá trị chung cu Orchid Park Phu Xuan Nha Be cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của chung cư Orchid Park cư dân có thể di chuyển tới Quận 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Bình Chánh, Quận 8 các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.

Bên cạnh căn hộ thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sống, một yếu tố khác tạo nên sức hút ở sản phẩm mang thương hiệu COTEC nói chung và Orchid Park Orchid Park Huyện Nhà Bè nói riêng phải kể đến hệ thống tiện ích đa dạng, xứng tầm. CDTcùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. Orchid Park Orchid Park Huyện Nhà Bè có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,….

Với lợi thế nằm hiện hữu bên sông Sài Gòn không gian sống tại đây là hết sức thoáng đãng đặc biệt các căn hộ tại chung cu Orchid Park Phu Xuan Nha Be đều sở hữu tầm view thông thoáng ít bị che chắn view sông Sài Gòn view thẳng qua Quận 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Bình Chánh, Quận 8. chung cu Orchid Park Phu Xuan được thiết kế hài hoà giữa lối cổ điển ấm áp sang trọng và sự đẳng cấp hiện đại theo phong cách châu á hiện đại. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của chung cư Orchid Park đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.

Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của chung cu Orchid Park Phu Xuan Nha Be là từ: 15tr/m2, hiện nay giá chung cu Orchid Park Phu Xuan Nha Be rẻ hơn một số dự án xung quanh q7 saigon riverside, hưng phát green satr, belleza, căn hộ đức khải Mức giá chỉ từ 15tr/m2 với dòng căn hộ cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự án

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu COTEC nhưng giá thành lại rất hợp lý, chung cư Orchid Park đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Hãy để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến