Giá trị của căn hộ dự án Summer Residences dưới sự phân tích của các chuyên gia

(https://konsnos.blogspot.com/) dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 là viên ngọc quý nhất trong chuỗi căn hộ giá rẻ của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) .dự án nhà ở thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu tuyệt vời kết hợp với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp thượng lưu , giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 6 tỷ/căn .Vì vậy , căn hộ dự án Summer Residences sẽ là dự án nhà ở được trông đợi nhất trên thị trường BDS trong năm nay . dư án căn hộ chung cư Summer Residences cuộc sống hiện đại


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

Tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã tính toán rất kỹ lưỡng khi chọn vị trí để quy hoạch dự án tại Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, gần UBND Quận 4 thuận lợi trong việc hành chính của cư dân. Thêm vào đó, tốc độ đô thị hóa và dịch chuyển kinh tế trong khu vực xung quanh rất nhanh chóng, cộng thêm sự đầu tư và phá triển hạ tầng, giao thông của tành phố , kéo theo sự gia tăng giá trị của dự án.. dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Lợi thế về giao thông mà vị trí căn hộ dự án Summer Residences sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TP. Hồ Chí Minh là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .

Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 đều được áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới, mang đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường. căn hộ dự án Summer Residences được tích hợp chuỗi tiện ích năng động, đạt tiêu chuẩn cao cấp, chất lượng hàng đầu như trung tâm thương mại, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, BBQ, hệ thống phòng tập thể thao, spa,… tất cả được bố trí thông minh bên trong nội khu, để nâng cao giá trị sống, đạt đến đẳng cấp thượng lưu mà cư dân hằng mơ ước. Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 tọa lạc Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Quận 4, TP.HCM nên sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn cho khách hàng mua nhà.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng về không gian sống của căn hộ thì dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 còn sở hữu một hệ thống tiện ích, dịch vụ đồng bộ, đẳng cấp, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu của cư dân tương lai nơi đây: hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông … đáp ứng được mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, ăn uống, tiếp khách... làm nên đẳng cấp riêng của Summer Residences. Thiết kế mặt bằng và kiến trúc nội thất của dự án du an Summer Residences ảnh hưởng bởi ý nghĩa của cụm từ du an Summer Residences, nên có những đặc biệt thú vị Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.

Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích căn hộ dự án Summer Residences dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 78 triệu/m2.

Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Mau chóng liên hệ mua nhà để có thể lựa chọn được một căn hộ phù hợp nhất với bạn và người thân.
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến