Dự án căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết thích hợp đầu tư nhiều diện tích

(https://konsnos.blogspot.com/) Trong BDS có câu: “Hạ tầng giao thông phát triển đến đâu, giá BDS ở đó sẽ tăng”. du an DeLaSol Capitaland quan 4 , siêu phẩm căn hộ mới nhất của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) nằm tại Phường 6, khu vực đang nhận được sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông. Lợi thế này giúp cho dự án chung cư sở hữu tiềm năng tăng giá phải chăng, nhận được rất nhiều sự để ý của các NĐT căn hộ. dư án căn hộ chung cư DeLaSol thích hợp đầu tư


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Các Dự án Tại TPHCM

Vị trí du an DeLaSol Capitaland xây dựng ngay tại Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ của Quận 4. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của du an DeLaSol Capitaland quan 4 sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Ngoài ra xung quanh DeLaSol DeLaSol Capitaland là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là căn hộ cao cấp thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.

Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh nội khu dự án là yếu tố được người mua nhà đặc biệt quan tâm. Tiện ích nội khu: Sống tại dự án căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích của một khu đô thị thu nhỏ như: Hồ bơi tràn ở khuôn viên tầng 5, Trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, Phòng tập Gym – Yoga, vườn treo xanh xen kẽ mỗi Tháp nhà và trên tầng thượng đều có sân vườn… Những trục đường này đều là nơi tập trung những tiện ích cao cấp hàng đầu tại khu vực về thương mại – dịch vụ, giáo dục và y tế.

Bên cạnh đó, mỗi tòa căn hộ cũng được trang bị một tiện nghi xứng tầm với những thiết bị nội thất trong căn hộ đều từ những thương hiệu lớn, nổi tiếng bậc nhất trên thế giới, biến những không gian ngỡ như là phụ trở thành không gian sang trọng, điểm nhấn đắt giá cho căn hộ. Căn hộ nơi đây là một tác phẩm kiến trúc pha trộn của phong cách châu á hiện đại hiện đại và sự tinh tế của nét đẹp thiên nhiên, không gian mang hơi thở của thiên nhiên đầy sức sống. Các không gian trong dự án căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong căn hộ, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân căn hộ.

dự án căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết được xây dựng và phát triển dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu về BDS cao cấp Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), cùng kinh nghiệm thiết kế kiến trúc đô thị hàng đầu Việt Nam từ các dự án như: DeLaSol… dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư khó tính nhất. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trên thị trường BDS và những đầu tư lớn của tập đoàn cho dự án căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết, hứa hẹn đây sẽ là dự án lớn thành công, đem lại không gian sống tuyệt vời nhất với những triết lý và định nghĩa mới cho cuộc sống cao cấp, và cơ hội tại cho các nhà đầu tư, thị trường hot nhất tại BDS cho thuê. Tiềm năng cho thuê dự án căn hộ cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết là điều không phải bàn cãi và hy vọng cũng sẽ tìm được một căn hộ ưng ý để cho thuê hay an cư.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến