Dragon Riverside City dự án view nhìn trải rộng chất lượng cao

(https://konsnos.blogspot.com) Dragon Riverside City Capitaland được quy hoạch thành một khu đô thị ven sông tân tiến và sang trọng, cũng là nơi ổn định chỗ ở của tầng lớp trí thức, thành đạt. dự án Dragon Riverside City view nhìn trải rộng


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm chung cư quận 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 5 với giá phù hợp.

Những ưu điểm của Dragon Riverside City Capitaland như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của Quận 5, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 5, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Chính vì sở hữu vị trí trung tâm, độc tôn hiếm hoi trong lòng phố thị, dù chưa chính thức ra mắt đã có không ít khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đã nhanh chóng lựa chọn khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt làm nơi an cư để sinh hoạt, làm việc lâu dài tại Việt Nam nhờ vị trí gần nơi làm việc – những công ty, tập đoàn lớn và kết nối giao thông thuận tiện.

Trong 2 năm gần đây hàng loạt dự án ra đời với nhiều cam kết hấp dẫn khác nhau, khách hàng có nhiều lựa chọn và trở thành người đặt ra những tiêu chí khi tìm mua căn hộ cho mình. Một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay về căn hộ tương lai là những dự án được đầu tư, chú trọng đến dịch vụ, tiện ích phục vụ con người. Đó là, khi cần tụ tập, sinh hoạt dã ngoại thì bạn và gia đình có ngay vườn BBG ngoài trời, với những bếp nướng hiện đại, không gian thanh bình, nếu bạn muốn rèn luyện thể thao thì đến phòng tập Gym - spa cao cấp, hay chạy bộ trên con đường được thiết kế chuyên dụng để tập luyện . Không chỉ vậy, dự án cũng gần hệ thống các trường học quốc tế, trường công lập dân lập mọi cấp (mầm non đến trung học phổ thông. Một số trường điển hình

Thiết kế căn hộ tại Dragon Riverside City Capitaland theo phong cách Singapore hiện đại, sang trọng. Sự tinh tế trong kiến trúc được tìm thấy rõ trong từng đường nét thiết kế được thực hiện bởi những nhà thiết kế hàng đầu. Các căn hộ tại căn hộ dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt thiết kế thông thoáng mỗi căn hộ đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn Dragon Riverside City Capitaland được xem là một ngôi nhà theo phong cách Singapore mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại.

Với những ưu điểm trên, sự đánh giá khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Dragon Riverside City và quá rẻ so với các dự án Quận 5.

Phương thức thanh toán dự kiến của khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà quý 4/2019 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Tại khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt, chủ đầu tư Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống thoải mái, tiện nghi, an ninh tốt nhất cho cư dân của mình.
Phòng kinh doanh và chăm sóc (+84)906765092 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến