Khu dự án Felisa Riverside Phường 11 căn hộ lộng lẫy khu dân trí

Felisa Riverside Quan 8 được xây dựng bởi tập đoàn Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes, dự án được bắt đầu khởi công xây dựng trong năm năm 2018. này. Với tốc độ xây dựng Felisa Riverside Quan 8 đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng thì dự án sẽ hoàn thiện nhanh chóng và được bàn giao cho khách hàng, nhà đầu tư. căn hộ Felisa Riverside căn hộ lộng lẫy


Felisa Riverside
Người Việt Nam ai cũng mong muốn được sớm trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả, để được sum họp và cùng quân quần bên mâm cơm gia đình, để được nghe tiếng con thơ vui đùa gọi bố mẹ, để cùng nhỏ to chia sẻ, lắng lòng bên cạnh người bạn đời mà mình yêu thương. Ấy vậy mà những bộn bề cuộc sống, những hạn định và vấn nạn kẹt xe đôi khi làm mất đi những phút giây quý báu ấy. Thấu hiểu được điều đó, DKRV lựa chọn triển khai hệ thống căn hộ mang tên Saigon Skyview Quận 8 đặt ở vị trí gần trạm dừng các tuyến đường sắt đô thị, giúp khách hàng sớm tìm về với những giá trị tinh thần thiêng liêng mà họ luôn mong đợi. Vì nằm trong trung tâm Quận 8, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh Felisa Riverside Quan 8 là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Khu đô thị một trong những khu đô thị kiểu mẫu chỉ sau khu đô thị với cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn nên trong tương lai tại đây mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống hàng ngày từ học tập, khám bệnh và mua sắm là hầu như không thiếu.
Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, cùng môi trường sống lành mạnh sẽ khiến nhiều người muốn sống tại đây => đầu tư cho thuê vô cùng tiềm năng và thu lại lợi nhuận ổn định, lâu dài. khu dự án Felisa Riverside Phường 11 hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một phong cách sống đỉnh cao với những tiện ích sống cao, để cư dân được thư giãn và tận hưởng cuộc sống với những tiện ích nổi bật như hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, uảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời … dự án Cát Tường Golden River Residence là dự án trong phân khu có môi trường sống thiên nhiên, yên bình và mát mẻ. Ngoài dòng chảy hiền hoà uốn lượn bên căn hộ, còn có một công viên xanh với diện tích hơn 7ha. Mang lại không khí trong lành và thoáng mát, và đây cũng được coi là lá phổi xanh của thành phố.
Thiết kế khu Felisa Riverside Quan 8 chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối với những khách hàng có nhu cầu thực. Kết cấu không gian từ 1-3 phòng ngủ, diện tích từ (1PN), } (2PN), (3PN)… Kiến trúc mở thoáng đãng, giúp căn hộ trở nên rộng rãi và tràn ngập sáng sáng, gió trời tự nhiên. khu dự án Felisa Riverside Phường 11 là một khu phức hợp hiện đại bao gồm nhiều loại hình kinh doanh đảm bảo cho cuộc sống của quý khách hàng khi đến đây mua nhà.
Ngoài mức giá được dự kiến từ 24tr/m2 thì Felisa Riverside Quan 8 còn có diện tích vừa từ 40 m2 đến 65m2 đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến dự án Cát Tường Golden River Residence có giá bán dự kiến là khoảng 1,2tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Tây Nam Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ chuẩn Châu á hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.
Chính vì mục đích đó nên CĐT luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Quý khách hàng quan tâm đến dự án khu dự án Felisa Riverside Phường 11 xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến