Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh – Sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại

(https://konsnos.blogspot.com) Vinhomes Central Park Tân Cảng Bình Thạnh là một dự án bất động sản cao cấp vượt bậc của VinGroup tại Việt Nam, đó là tập đoàn BDS uy tín uy tín châu Á, tại Việt Nam VinGroup là một trong các đơn vị tiên phong với các dự án thành công, chất lượng nổi bật, phong cách sống khác biệt và mang chỗ đứng trong thị trường. dự án căn hội Vinhomes Central Park cây xanh bao phủ


Vinhomes Central Park

Cho thuê Vinhomes Central Park Tân Cảng nằm ngay giữa trung tâm Bình Thạnh, bên bờ sông Sài Gòn – vị trí duy đắt địa duy nhất còn sót lại tại đây. Chính vì thế, dự án không chỉ được hưởng một hệ thống giao thông kết nối thuận tiện, dễ dàng, mà còn hệ thống tiện ích và cảnh quan thiên nhiên vô cùng thoáng đãng. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường 22, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Với vị thế mà mình sở hữu, căn hộ VinGroup sẽ mang đến cơn sóng cho thị trường chung cư giá rẻ Bình Thạnh thời gian tới. Nhưng niềm tin gia tăng giá trị của những sản phẩm này là rất lớn.

Có một điều dễ nhận thấy là VinGroup là một Cty BĐS lớn nên Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng khi được triển khai cũng đi theo mô hình đô thị xanh của Châu Âu hiện đại -  sống xanh – cân bằng và đầy đủ tiện ích, tiêu chuẩn sống mới vô cùng cấp thiết trước nguy cơ ô nhiềm môi trường, tiếng ồn và toàn các tòa nhà bê tông như hiện nay. Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Vì xung quanh Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng là hệ thống trường học quốc tế như Việt Úc, Anh Việt, chỉ cách dự án chỉ 3-5km, chỉ cần khoảng 5-7’ di chuyển hay cũng có thể chọn các trường ở quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm cũng chỉ mất 15’ di chuyển như Úc Châu, Trường Quốc tế ACG … Như vậy bạn có thể tiện đường đưa con đi học rồi đi làm luôn …

Bên cạnh đó, Vinhomes Central Park Tân Cảng Bình Thạnh được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, năng động, đa dạng các loại hình, diện tích. Nội thất trong Cho thuê Vinhomes Central Park Tân Cảng cũng được chủ đầu tư trang bị những thiết bị nội thất nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Hansgrohe, Duravit…, vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian sống cao cấp nhất tại nội khu dự án. Các không gian trong dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong căn hộ, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân căn hộ.

Ngân hàng Techcombank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Chắc chắn, với những đầu tư mà chủ đầu tư VinGroup đã xây dựng và phát triển đối với dự án dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh , đây sẽ là dự án hot nhất, mang đến những cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại phân khúc nhà ở cho thuê và trở thành nơi an cư thịnh vượng cho giới thượng lưu Sài Thành.

Hiện tại, tiến độ thi công dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh của chủ đầu tư VinGroup đang diễn ra theo đúng tiến độ. Việc mở bán dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía quý khách hàng cũng như nhà đầu tư. Giá tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến