Dự án đất nền Lucky Garden Huyện Củ Chi vị trí vàng kết nối trung tâm nhanh chóng

CĐT Kim Tâm Hải sẽ chính thức mở bán Lucky Garden thuộc khu vực tuyến đường Tỉnh Lộ 9, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. đất nền Lucky Garden tương lai an cư


Lucky Garden
Lucky Garden Lucky Garden Tỉnh Lộ 9 Củ Chi
Đứng sau hậu thuẫn là tập đoàn Bđs hàng đầu Châu Á - Kim Tâm Hải, dự án Lucky Garden Củ Chi đã tạo nên sự khác biệt của so với các dự án khác cùng khu vực. Sỡ hữu cho mình vị trí Cuối năm 2017 thị trường đất nền tích cực điểm sáng là dự án Lucky Garden đắc địa ngay tại trung tâm Huyện Củ Chi, cũng là trung tâm của một khu vực đầy đủ mọi hạ tầng và hệ thống giao thông, Huyện Củ Chi còn là khu vực trọng điểm được chính quyền thành phố và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ vô cùng chú ý vầ tập trung đầu tư phát triển. Lucky Garden được phát triển với quy mô hơn , tại địa bàn TL9, Huyện Củ Chi, thuộc Khu Tây Nam TP. Hồ Chí Minh. Khoảng cách từ Cuối năm 2017 thị trường đất nền tích cực điểm sáng là dự án Lucky Garden Huyện Củ Chi tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.
Cuối năm 2017 thị trường đất nền tích cực điểm sáng là dự án Lucky Garden là một dự án với nhiều tiện ích, tiện nghi vượt trội. Về tiện ích thì dự án đất nền Lucky Garden Huyện Củ Chi có những tiện ích đẳng cấp hiếm có dự án nào có được như hệ thống hồ bơi cao cấp, bãi biển nhân tạo, quảng trường, rạp film ...đặc biệt là sảnh tiếp khách và phòng chờ, đây là nơi tuyệt vời để tiếp đối tác, ký hợp đồng (đây là điều được người nước ngoài rất coi trọng). Ngoài việc chấn giữ vị thế, mang lại sinh khí, mang lại thịnh vượng, tài lộc mà con tạo nên tình yêu ngọt ngào, sự yên bình giữa thiên nhiên. Bờ sông cũng là đị điểm lý tưởng để cư dân Cuối năm 2017 thị trường đất nền tích cực điểm sáng là dự án Lucky Garden đi dạo chơi, trò chuyện, ngắm cảnh và hòa mình vào không khí thiên nhiên sông nước tuyệt vời.
Ngoài ra các thiết kế của Lucky Garden cũng vô cùng chú trọng đến vấn đề sinh thái như việc biến Nhà phố các tòa nhà thành các mảng xanh ,các tòa được xây dựng để đón lấy gió tự nhiên vô cùng thông thoáng và tinh tế. Nội thất cao cấp, thẩm mỹ cao, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu, mang đến cho đất nền sự sang trọng, thanh nhã. Diện tích, công năng được tối ưu hóa nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng cho không gian. Tìm hiểu thêm: Cuối năm 2017 thị trường đất nền tích cực điểm sáng là dự án Lucky Garden cũng là dự án với hơn {so_luong_can}, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.
Với mức giá dự kiến từ 8-10 tr/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán Lucky Garden được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Tuy nhiên, với Cuối năm 2017 thị trường đất nền tích cực điểm sáng là dự án Lucky Garden thì lại khác. Được xây dựng với mục đích Nhà phố giá rẻ dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CĐT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CĐT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 8-10 tr/m2.
Ngoài ra dự án đất nền Lucky Garden Huyện Củ Chi còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây, ngoài ra các tiện ích thuộc công viên ven sông tại đây cũng được đánh giá rất cao khi đưa vào sử dụng. dự án đất nền Lucky Garden Huyện Củ Chi - Giữa bộn bề lo âu của công việc và cuộc sống, đôi khi chúng ta chỉ mong được về tổ ấm bình yên. Nơi không chỉ được gọi là nhà, mà còn nơi để ta tìm lại những phút giây bình yên, ấm áp bên gia đình nhưng vẫn dung hòa với nhịp sống năng động của thành phố. Lucky Garden nơi không chỉ gọi là nhà mà còn là nơi bạn xây dựng một thiên đường hạnh phúc.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến