Wilton Tower dư án căn hộ chung cư đơn giản trẻ trung vay ưu đãi

(https://konsnos.blogspot.com) Novaland Group Chính Thức Mở Bán Bán Wilton Tower Vào . dự án cao cấp Wilton Tower chỉ hữu hạn Khoảng 494 căn căn hộ chung cư cao cấp có giá bán từ 40 triệu/m2 hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ tại thị trường bất động sản Quận Bình Thạnh. dư án căn hộ chung cư Wilton Tower đơn giản trẻ trung


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Vị trí này giúp cho giao thông di chuyển vô cùng thuận lợi. Nó nằm gần kề nhiều tuyến đường quan trọng trong thành phố. Dễ dàng kết nối giao thông với nhiều tuyến đường khác. Bán Wilton Tower toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận Bình Thạnh, nổi bật với Điện Biên Phủ dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 1, quận 9, quận 7, quận 2, quận 4, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.

cho thuê chung cư Wilton Tower sở hữu nhiều tiện ích cao cấp. Căn hộ gồm 5 tầng thương mại với nhiều siêu thị lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn và gia đình. Ba hồ bơi rộng lớn, với thiết kế cao cấp, theo chuẩn quốc tế. Phòng tập Gym, Yoga với nhiều trang thiết bị hiện đại cùng với hướng dẫn viên có kinh nghiệm, các phòng tập sẽ mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào để phục vụ cho công việc. Dự án xây dựng nhà trẻ nội khu, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,… Lần đầu tiên trong một dự án căn hộ chúng ta bắt gặp những tiện ích độc như hồ bơi nước mặn, suối nước nóng bãi biển nhân tạo, phòng chờ quý ông ….những tiện ích chỉ tìm thấy ở những resort thượng lưu và đắt đỏ. Nhưng nay, lại xuất hiện tại khu căn hộ cho thuê chung cư Wilton Tower, hứa hẹn sẽ là ngôi nhà đáng mơ ước nhất mà không phải ai cũng có thể tìm thấy. Xung quanh dự án là hàng loạt công trình hạ tầng tiện ích từ trường học quốc tế, bệnh viện, TTTM, nhà hàng … và các tuyến đường hiện đại, rộng rãi như cao tốc Dầu Giây - Long Thành, Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ …

Được phát triển sau tại khu vực, thừa hưởng những tinh hoa và xu hướng tập trung trung vào trải nghiệm sống của phân khúc chung cư cao cấp; hệ thống tiện ích của Bán Wilton Tower có nhiều điểm nổi bật riêng biệt trong thiết kế và quy mô – cùng với đó là hệ thống tiện ích ven sông đáng giá tại đây. cho thuê chung cư Wilton Tower được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí hợp lí , tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị sang trọng tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. dự án cao cấp Wilton Tower được chăm chút, thiết kế hiện đại nhằm tối ưu hóa không gian, giảm được diện tích thừa trong căn hộ và rất thông thoáng, tận hưởng không gian xanh mát bên sông. Do vậy, nơi đây rất phù hợp cho những khách hàng có mức tu nhập vừa phải.

dự án cao cấp Wilton Tower được xây dựng và phát triển dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu về bất động sản cao cấp Novaland Group, cùng kinh nghiệm thiết kế kiến trúc đô thị hàng đầu Việt Nam từ các dự án như: The Sun Avenue, Sunrise City, Lexington, Lakeview City, Victoria Village ...… dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư khó tính nhất. Sự ra đời của cho thue Wilton Tower binh thanh cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Đông Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

Rõ ràng, dự án cao cấp Wilton Tower là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng CĐT lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Với những quý khách hàng chưa tìm được mái nhà an cư ưng ý thì chắc chắn không thể bỏ qua sự lựa chọn hoàn hảo tại dự án cao cấp Wilton Tower.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến