Vista Verde chung cư tiêu chuẩn 5 sao góc view rộng

(https://konsnos.blogspot.com) Được sự đầu tư và giám sát xây dựng của những người có kinh nghiệm trong nghề. Vista Verde Quận 2 sau khi cho ra mắt hứa hẹn mang đến cho những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà một không gian sống thật sự hoàn hảo. chung cư Vista Verde tiêu chuẩn 5 sao


Vista Verde
Xem Thông tin Tại căn hộ dự án Vista Verde Quận 2: http://canhovistaverde.org/tien-ich-can-ho-vista-verde/
cho thuê Vista Verde quận 2 sở hữu vị trí trung tâm giữa lòng khu đô thị mới Thạch Mỹ Lợi và sát ngay sông Sài Gòn, vì thế hướng view của dự án chắc chắn cũng đẹp nhất chưa từng có. Là dự án căn hộ cao cấp duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như Vista Verde Quận 2 . Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.

Không chỉ có không gian sống thanh bình, tại cho thue can ho Vista Verde quan 2 còn hướng đến không gian tiện nghi và giúp nâng tầm lượng sống cho các cư dân. Với những tiện ích chuẩn 5 sao đẳng cấp, mọi nhu cầu sống từ cơ bản cho đến cao cấp đều được thỏa mãn tối đa.Nhiều cụm tiện ích đặc quyền dành riêng cho cộng đồng cư dân cho thue can ho Vista Verde quan 2 không chỉ là sự đầy đủ mà còn khẳng định sự đẳng cấp. Lần đầu tiên trong một dự án căn hộ chúng ta bắt gặp những tiện ích độc như hồ bơi nước mặn, suối nước nóng bãi biển nhân tạo, phòng chờ quý ông ….những tiện ích chỉ tìm thấy ở những resort thượng lưu và đắt đỏ. Nhưng nay, lại xuất hiện tại khu căn hộ cho thuê Vista Verde quận 2, hứa hẹn sẽ là ngôi nhà đáng mơ ước nhất mà không phải ai cũng có thể tìm thấy. Do vậy, ánh sán tự nhiên tràn ngập tại cho thue can ho Vista Verde quan 2  sẽ mang đến cho chủ nhân nguồn năng lượng sống dồi dào, sức khỏe tốt nhất và hạnh phúc gia đình bền vững.

Dự án được tư vấn và thiết kế bởi  những đơn vị thiết kế hàng đầu là Đơn vị thiết kế kiến trúc: Ong & Ong, Đơn vị thiết kế cảnh quan: Xsite Design Studio Co. tạo nên một cồng trình kiến trúc hòa hợp, thống nhất, vững bền giữa Đông Sài Gòn. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu trên thế giới, cho thuê Vista Verde quận 2 được đánh giá rất cao về không gian sống, với thiết kế hài hòa vuông vức, view nhìn toàn cảnh thiên nhiên, thể hiện sự sang trọng mà vẫn ấm cúng. Vista Verde Quận 2 được xem là một ngôi nhà theo phong cách Singapore mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại.

căn hộ dự án Vista Verde Quận 2 được xây dựng và phát triển dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu về BĐS cao cấp Capitaland Việt Nam, cùng kinh nghiệm thiết kế kiến trúc đô thị hàng đầu Việt Nam từ các dự án như: The Vista, Parspring, Krista, Krivue, Feliz En Vista, D-edge ...… dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư khó tính nhất. chủ đầu tư đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp Vista Verde của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn theo thời gian, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật tiến độ, tin mở bán căn hộ dự án Vista Verde Quận 2 cùng tư vấn chuyên sâu nhất từ chủ đầu tư
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến