Gem Riverside công viên dọc sông giá hấp hẫn

Gem Riverside quan 2 - Sức thu hút từ các dự án mang thương hiệu Đất Xanh Group trước giờ vẫn rất nóng , những dự án của những ông lớn BĐS này được xây dựng và phát triển đều đảm bảo cho chất lượng công trình tốt nhất cũng như uy tín trong tiến độ, pháp lý cùng với những vượt trội về kiến trúc , thiết kế Gem Riverside quan 2 và không gian sống gần gũi thiên nhiên, làm hài lòng tất cả mọi người, kể cả những quý khách hàng khó tính nhất . căn hộ cao cấp Gem Riverside công viên dọc sông


Gem Riverside
Website từ chủ đầu tư Gem Riverside: tien ich gem riverside
Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh Đất Xanh Group tiếp tục là một dự án sở hữu vị trí “Vàng” tại Sài Gòn, vị trí này không chỉ đảm bảo được sự thuận tiện trong đi lại, di chuyển mà đó còn là sự kết nối linh hoạt với đầy đủ các hạng mục tiện ích hiện đại tại Quận 2 và thành phố. Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. du an Gem Riverside quan 2 sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. nằm trên đường đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú Quận 2, Gem Riverside đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.

Khi đến với du an Gem Riverside quan 2 bạn vừa được tận hưởng một cuộc sống xanh, hòa mình với thiên nhiên, cùng với tiện ích dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Lúc cần mua sắm đi shoping, bạn và gia đình chỉ cần thong thả đi đến trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng, siêu thị chỉ trong vòng vài phút thay vi phải xách xe và đi ra ngoài vừa tốn kém thời gian vừa phải đợi chờ mệt mỏi, nếu bạn và gia đình đã có baby có lẽ không gì tuyệt vời hơn khi cho con mình thoải sức vẫy vùng trong khu giải trí, khu dành náo hoạt dành cho trẻ chúng sẽ biết ơn chừng nào, khi được giá dục và biết giá trị sống như vậy. Xây dựng ở một môi trường tốt, nhiều tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn. Lại có không gian thoáng mát. Tất cả hoàn toàn phù hợp với những gì khách hàng đang moong muốn và hơn thế nữa. Giá cả lại phải chăng, phù hợp với kinh tế của rất nhiều hộ gia đình.

Chắc chắn chủ đầu tư của Gem Riverside quan 2 là nhà đầu tư uy hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam hiện nay và tương lai gần. Những dự án của Đất Xanh Group đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khắp các tỉnh thành và Sài Gòn . Hướng view Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh căn hộ đẹp nhất nhì hiện nay khi mỗi căn hộ đều nhìn thẳng ra con sông Sài Gòn vô cùng êm dịu và tươi mát. Tại căn nhà, gia chủ không chỉ được sống trong một môi trường có đầy đủ những tiện nghi hiện đại, tạo nên sự tiện lợi và thoải mái, song cũng có thể trở thành nơi để giảm đi những căng thẳng, áp lực, mệt mỏi. Mỗi chi tiết tại du an Gem Riverside quan 2 đều được các kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận. Với mục tiêu sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp nhưng vẫn phải khác biệt và tinh tế, chủ đầu tư mong muốn mỗi căn hộ tại dự án Gem Riverside sẽ là nơi xứng tầm đẳng cấp thượng lưu của quý khách hàng, nơi quý khách hàng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, vẹn tròn, bền vững nhất.

Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay Gem Riverside quan 2 làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Mức giá chỉ từ 38 triệu/m2 với dòng căn hộ cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự án

Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Mặt khác, với vị trí liền kề Quận 2 nhưng các Dự án tại khu vực 67.142 m2 này lại có một khung giá đất (tiền chuyển mục đích sử dụng đất) có khoảng cách khá xa với giá đất tại Quận 2, giúp giá trị căn hộ tại khu vực sẽ “mềm” hơn rất nhiều”. Với những lợi thế đó, chủ đầu tư cho rằng với căn hộ được đầu tư trang thiết bị tốt như dự án DepotMetro Tham Lương sẽ là chốn an cư lý tưởng cho quý khách hàng”.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến