Có nên đầu tư vào dự án khu dự án The Sun Avenue Quận 2?

(https://konsnos.blogspot.com) Lấy cảm hứng từ vịnh xanh, The Sun Avenue được kiến tạo với mong muốn mang đến một thiên đường sống đích thực trong lòng phố thị – dành riêng cho những cộng đồng cư dân văn minh và yêu thích cuộc sống xanh, sống sang để thị hưởng trọn vẹn những giá trị của cuộc sống. Trong đó, chắc chắn không thể không nhắc tới những chung cư cao cấp The Sun Avenue với thiết kế tinh tế, tầm nhìn trọn vẹn cùng hạ tầng tiện ích hoàn hảo. Trong thời gian ngắn sắp tới, khi hoàn thành, The Sun Avenue sẽ trở thành lựa chọn an cư hoàn hảo, thượng lưu bậc nhất tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. căn hộ The Sun Avenue trang trí tinh tế


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Căn hộ The Sun Avenue quận 2 tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM, khu vực đang được kỳ vọng trở thành trung tâm phát triển mới của cả thành phố khi được chính quyền thành phố triển khai đầu tư hạ tầng và giao thông ngày càng hiện đại, đồng bộ. Một vị trí xây dựng thuận lợi cho cư dân sống tại đây cũng là điều cần thiết để nhiều người lựa chọn khu dự án The Sun Avenue Quận 2 làm nơi an cư. Ngoài khu căn hộ đẳng cấp, khu văn phòng, khách sạn cao cấp chủ đầu tư của dự án cũng bố trí hệ thống tiện ích phong phú trong nội khu dự án.

Mà các yếu tố cảnh quan nội khu, không gian xanh và môi trường sống xung quanh dự án mới là điều thu hút khách hàng. Tiện ích dự án: Trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, clubhouse, Gym, Spa, nhà hàng, quán cà phê, khu tổ hợp thể thao (cầu lông, tennis, bóng đá), vườn cây xanh, vườn treo, công viên… Ngoài đội ngũ bảo an chuyên nghiệp thì cho thuê The Sun Avenue quận 2 còn được trang bị hệ thống an ninh với công nghệ hiện đại bậc nhất:Hệ thống camera: gần như mọi khu vực bên trong dự án đều được lắp đặt hệ thống camera, liên tục quan sát mọi sự việc diễn ra, nhanh chóng phát hiện những bất thường, thông báo đội ngũ an ninh xử lý kịp thời, Hệ thống phòng chống cháy nổ: tại tầng căn hộ, hành lang, hầm để xe,… đều có lắp đặt các thiết bị phòng chống cháy nổ với còi báo vòi phun nước và Hệ thống khóa cửa: hệ thống khóa cửa được bảo mật với lớp khóa đa tầng: vân tay, khóa cơ và mật mã chống trộm hiệu quả.

The Sun Avenue không hiện đại một cách bình dị như vậy. Điểm đặc sắc nhất ở khu dự án The Sun Avenue Quận 2 chính là phong cách thiết kế kiến trúc cực kỳ độc đáo và ấn tượng. Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của căn hộ, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các căn hộ cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.

Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song The Sun Avenue lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Những thông tin mới nhất về khu dự án The Sun Avenue Quận 2 cũng như thông tin cho thuê The Sun Avenue quận 2 cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của chủ đầu tư sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.

Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp The Sun Avenue của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Mọi thông tin chi tiết căn hộ, xem nhà xin vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh.
Bộ phận kinh doanh Phone - (+84) 913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến