Những điều bạn cần biết về dự án The manor Nguyễn Hưu Cảnh

The manor - Sao không bỏ lại cuộc sống bộn bề và bận rộn nơi trung tâm thành phố và dọn về sống tại The manor , để ngày nào cũng cảm thấy như kỳ nghĩ dưỡng. Được sống trong môi trường trong lành, thoáng đãng, được sử dụng những tiện nghi hiện đại, được thư giãn tối đa khi về đến nhà,…Đó là cuộc sống đẳng cấp được dành cho những đại gia, giới thượng lưu muốn tìm được cuộc sống đích thực tại TPHCM. căn hộ chung cư The manor cây xanh khắp nơi


The manor
Tìm hiểu thêm dự án The manor Nguyễn Hưu Cảnh: cho thue can ho 1 phong ngu The Manor
Vị trí là yếu tố đầu tiên mà khách hàng luôn quan tâm khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm BĐS nào. Cho thuê The manor sỡ hữu vị trí trung tâm khu đô thị mới The manor. Vị trí của Cho thuê căn hộ The manor vô cùng đắc địa khi nằm ngay trái tim The manor, là lựa chọn đáng mơ ướccủa nhiều người. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Đông thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là Bình Thạnh đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án BDS đổ xô về khu vực này. Không chỉ sở hữu vị trí ngay trung tâm quần thể đô thị mới Bình Thạnh, xung quanh là những trục giao thông hiện đại, đồng bộ và kết nối trọng yếu của thành phố giúp việc di chuyển vào nội đô, khu vực xung quanh dễ dàng, thuận tiện, mà The manor còn sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng hoàn hảo với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên sông Sài Gòn và hệ thống công viên, cây xanh đan xen với các tòa căn hộ.
Cho thuê The manor có nhiều tiện ích kết nối xung quanh mang lại cho gia chủ nhiều tiện ích hấp dẫn trong cuộc sống. Các tiện ích nội khu như các siêu thị, chợ, các cửa hàng tiện ích, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện,…vv. Tất cả dường như nằm vỏn vẹn trong khu vực này. Để người mua nhà có thể phần nào giảm bớt đi thời gian di chuyển đến những nơi này lúc cần thiết. Cho thuê căn hộ The manor có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,….
The manor được quy hoạch bài bản, thông minh và bố trí hợp lý gồm các phân khu chức năng riêng biệt. Bao gồm: khu căn hộ cao tầng là The manor (có 3 tòa tháp căn hộ) và khu nhà ở thấp tầng (có biệt thự, liền kề và shophuose). Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại Cho thuê The manor được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. The manor có một quy mô vô cùng lớn tòa tháp vững chắc hiện đại với thiết kế độc đáo, hơn một nghình căn hộ sang trọng và sở hữu hệ thống thang máy cả tòa nhà, vì thế sẽ cực kì thuận tiện cho việc đi lại của người dân và mang đến một cuộc sống đầy tiện nghi. Với thiết kế theo kiểu của tháp hiện đại cùng không gian thiết kế mở rộng mang đến cho người dân nơi đây cuộc sống hiện đại và những thiết kế đẳng cấp nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.
Giá dự án The manor Nguyễn Hưu Cảnh dưới 36tr/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường BDS khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích hay giá cả… trên thị trường BDS hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang quyết định xuống tiền mua nhà bởi yếu tố quan trọng hơn: Uy tín của Chủ đầu tư. Yếu tố này được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau, trong đó sự tôn trọng, lắng nghe ý kiến và đi tới hành động vì lợi ích, quyền lợi thiết thực của cư dân chính là yếu tố làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư. Quan tâm dự án dự án The manor Nguyễn Hưu Cảnh vui lòng liên hệ để được tư vấn chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Phone - 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến