Khu dự án cao cấp Thành Nam Dragon cảm giác yên bình khu hạng A

du an Thanh Nam Dragon là viên ngọc quý nhất trong chuỗi đất nền giá rẻ của CTCP Địa Ốc Thành Nam .Dự án thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo kết hợp với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp thượng lưu , giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ {gia_ban_tren_can} .Vì vậy , khu dự án cao cấp Thành Nam Dragon sẽ là dự án được mong đợi nhất trên thị trường BDS trong năm nay . khu đất nền Thành Nam Dragon cảm giác yên bình


Thành Nam Dragon
dự án Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22
Nhà phố Thành Nam Dragon có vị trí đẹp – tiêu chí đầu tiên trong yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt bận rộn, hiện đại. Điểm thu hút khách hàng của du an Thanh Nam Dragon không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án còn được đặc biệt chú ý bởi đơn vị CĐT. Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? toạ lạc đường tuyến đường QL22 , là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất TP. Hồ Chí Minh với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về khu dự án cao cấp Thành Nam Dragon, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án.
Do vậy, khoan chưa nhắc đến hệ thống tiện ích cao cấp 5 sao và cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, Tìm hiểu thêm: Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? đã thực sự nổi bật và ghi điểm với khách hàng nhờ lợi thế về vị trí. Với 1 mật độ xây dựng thấp, khu dự án cao cấp Thành Nam Dragon dành một phần diện tích để kiến tạo hệ thống cảnh quan gồm nhiều cây xanh bao phủ khắp nơi, công viên xanh mát, hồ bơi ngoài trời, cùng nhiều tiện ích cao cấp như khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí … Cư dân cũng không cần boăn khoăn chọn địa điểm giải trí cho gia đình mình vào cuối tuần hay nghỉ lễ. Bởi bầu không khí trong lành, tươi mát tràn ngập ánh sáng và gió ở đây đã là không gian lý tường cho cả gia đình tận hưởng những phút giây nghĩ dưỡng tuyệt nhất.
Mặt bằng du an Thanh Nam Dragon được thiết kế thông minh, ít góc chết, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Từ Nhà phố đến hệ thống cửa được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, giúp nhận được tối đa ánh sáng và gió trời, giúp tiết kiệm năng lượng cũng như đảm bảo được yếu tố phong thủy. Tiện nghi hiện đại trang bị trong đất nền: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… Hơn thế, khu dự án cao cấp Thành Nam Dragon được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một đất nền đa chức năng.
Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Chính vì vậy, sự ra mắt của Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua đất nền tại đây.
khu dự án cao cấp Thành Nam Dragon mang nhiều tâm huyết của CĐT và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, khu dự án cao cấp Thành Nam Dragon xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Mọi chi tiết quý khách vui lòng phản hồi theo đường dây nóng Bộ phận Kinh Doanh.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến