Khu dự án cao cấp Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè biểu tượng cho sự đỉnh cao đẳng cấp

Sau thành công vang dội từ dự án khu dân cư cotec phú xuân, Blue Sapphire Towers – Vũng Tàu, khách sạn COTEC HỘI AN PLAZA ... đã dồn lực tiếp tục phát triển du an duong Nguyen Luong Bang với quy mô tương ứng, nhằm mang đến nhiều hơn nữa những không gian sống tuyệt hảo cho cư dân Sài Gòn tại Khu Đông thành phố. dự án căn hội Nguyễn Lương Bằng tiện ích đẳng cấp


Nguyễn Lương Bằng
Hoặc xem chi tiết thông tin dự án khu dự án cao cấp Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè tại đây:Giá trị an cư tại căn hộ Orchid Park mặt tiền đường 15B Nguyễn Lương Bằng
toạ lạc tại đường đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân , Huyện Nhà Bè, ngay vị trí đắc địa của Khu đô thị Nam Sài Gòn, thuận lợi di chuyển thông thoáng về khu vực trung tâm Thành Phố, về các quận khu Đông và Tây của Sài Gòn, là con đường huyết mạch mang tính chiến lược phát triển của khu Nam Sài Gòn và toàn TP. Hồ Chí Minh. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Huyện Nhà Bè như: các khu đô thị đang được xây dựng như: căn hộ Anh Tuấn Apartment (diện tích : 62 - 66m2) giá bán 16tr/m2 đã nhận nhà Hết hàng CĐT – Giao dịch bán lại công chứng ủy quyền, căn hộ Phú Mỹ Thuận (diện tích 87 - 95 - 121m2)giá bán 16tr/m2 đã nhận nhà Hết hàng CĐT – Giao dịch bán lại công chứng ủy quyền, hay các quận xung quanh như: quận 1, quận 8, quận 7 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng… xung quanh du an duong Nguyen Luong Bang hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. dự án chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.
tọa lạc ngay trung tâm Huyện Nhà Bè, là trung tâm trong một khu vực phát triển kinh tế thương mại và dân cư đông đúc của Huyện Nhà Bè, xung quanh dự án không chỉ là những hạ tầng tiện ích mà còn có các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện cùng với dịch vụ cao cấp và chất lượng đảm bảo. Con trẻ sẽ thoải mái chơi đùa trong không gian an ninh 24/24 được đánh giá cao, trong những câu lạc bộ kỹ năng, khu vui chơi trẻ em hay hồ bơi trẻ em đều là nơi có an ninh tốt nhất. Vườn nhiệt đới và Công viên sinh thái là điểm nhấn, là sự bứt phá trong thiết kế của toàn dự án. Với mong muốn mang đến một không gian xanh, CĐT đã bỏ ra 6000m2 để xây dựng một vườn nhiệt đới và công viên sinh thái. Vườn nhiệt đới nằm tại trung tâm dự án với rất nhiều loại cây xanh của vùng nhiệt đới tạo nên một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố. Cư dân sẽ được tản bộ trên các con đường uốn lượn của ốc đảo.
Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất khu dự án cao cấp Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội khu dự án cao cấp Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người. Mỗi căn hộ đều được trang bị nội thất, thiết bị hiện đại, đảm bảo cuộc sống chất lượng, tiện nghi và an toàn từ các hệ thống chiếu sáng, nước, khóa cửa bảo mật; thiết bị phòng – chống cháy nổ.… Tất cả tạo nên một cuộc sống đẳng cấp, khác biệt hoàn toàn với những nơi khác. Kể cả bạn có là một người yêu thiên nhiên và muốn hoà mình với cây xanh, gió trời hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì khu dự án cao cấp Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè là lựa chọn không hề sai lầm chút nào. Nhờ thiết kế theo phong cách mở, tất cả căn hộ tại đây đều đảm bảo đón nắng và gió trời ở mức cao nhất.
Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 1 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại du an duong Nguyen Luong Bang chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .
Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Nguyễn Lương Bằng đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Quan tâm dự án khu dự án cao cấp Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè vui lòng liên hệ để được tư vấn chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0905222379

Xem thêm thông tin dự án

Nhận xét

Bài đăng phổ biến