Khu chung cư The Vista Capitaland và các giá trị mang lại cho khách hàng

Đầu năm , The Vista An Phú đã chính thức khởi công và giới thiệu đến đông đảo quý khách hàng. Với hệ thống căn hộ thông minh, bố trí phòng ốc hiện đại, phong cách Singapore, không kém cạnh những dự án căn hộ cao cấp liền kề, The Vista An Phú sẽ mang lại những giá trị sống mới cho các cư dân sinh sống tại đây. dư án căn hộ chung cư The Vista tuyến metro đi qua


The Vista
Website từ chủ đầu tư khu chung cư The Vista Capitaland: cho thue the vista 2 phong ngu
Một trong những yếu tố hàng đầu góp phần làm nên sự thành công của một dự án chính là vị trí của dự án đó. The Vista cho thue hội tụ đầy đủ các tiêu chí để được đánh giá là một dự án có vị trí đắc địa. Nhiều người phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua về cho mình một căn hộ nằm ngay trung tâm, có vị trí tốt nhưng với khu chung cư The Vista Capitaland, quý khách hàng tất nhiên sẽ không mất nhiều tiền đến thế. cho thue chung cu The Vista còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.
Khi lựa chọn mua nhà tức là bạn đã quyết định gắn bó cuộc sống của mình với nó vì thế bạn cần chọn lựa, cân nhắc kỹ lưỡng. Với những căn hộ giá rẻ như The Vista cho thue sẽ có những tiện ích sau: bể bơi, sân chơi cho trẻ em, khu đi bộ thể dục, công trình tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa thể thao… cho thue chung cu The Vista được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác Khi sống trong căn hộ tại cho thue chung cu The Vista , cư dân được hòa mình trong không gian sống trong lành và thoáng đãng nhất vì dự án có hệ thống công viên nhiệt đới, thanh lọc không khí và mang đến bầu không khí trong lành… Mỗi sáng thức dây, bạn có thể ngắm bình minh ở cầu bộ hành chân mây, hay chiều chiều thư thái đi bộ trong khu công viên.
Thiết kế căn hộ tại The Vista An Phú theo phong cách Singapore hiện đại, sang trọng. Sự tinh tế trong kiến trúc được tìm thấy rõ trong từng đường nét thiết kế được thực hiện bởi những nhà thiết kế hàng đầu. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, The Vista cho thue đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, The Vista cho thue hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Chủ nhân những căn hộ tại đây luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất, tận hường cuộc sống mỗi ngày.
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 3.5 tỷ/căn 1PN, 36 triệu/m2 nhưng tại khu chung cư The Vista Capitaland, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Không những thế, trở thành cư dân của khu chung cư The Vista Capitaland, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu. Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CDT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, khu chung cư The Vista Capitaland của Capitaland Việt Nam không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CDT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Đăng ký ngay để nhận và cập nhật Thông Tin – Chính Sách – Bảng Giá chi tiết và chính xác nhất từ CDT Capitaland Việt Nam cũng như Đăng Ký Xem Nhà Mẫu khu chung cư The Vista Capitaland, quý khách quan tâm vui lòng ĐĂNG KÝ theo Hotline bên dưới tránh những thông Tin không đúng từ bên ngoài.
Bộ phận kinh doanh và CSKH 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến