Khu căn hộ Orchid Park Phú Xuân thoải mái tối đa vị trí tốt

can ho orchid park - Thời gian qua, thị trường BĐS tại Nam TPHCM diễn ra rất sôi động, đây là động lực thúc đẩy các ông lớn BĐS có tiềm lực mạnh, tiếp tục phát triển các dự án cao cấp tại các vị trí thuận lợi tại đây. Trong đó, sự xuất hiện của dự án Orchid Park ( ngay góc góc đường Đồng Văn Cống và đường Trương Văn Bang) của tập tập đoàn hiện đang được nhiều quý khách hàng chú ý, yếu tố hấp dẫn thị trường củ dự án này là vị khí đắc địa và thiết kế nội khu khác biệt, độc đáo. dự án chung cư Orchid Park thoải mái tối đa


Orchid Park
Xem thêm thông tin hấp dẫn của khu căn hộ Orchid Park Phú Xuân:Căn hộ Orchid Park thu hút khách hàng mua nhà bởi nhiều tiện ích vượt trội
Vị trí chung cư orchid park mang lại ưu thế thuận lợi lưu thông đến 5 trung tâm kinh tế lớn Với vị trí địa lý thuận lợi, có cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ. Từ nơi này, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực trọng điểm cũng như thừa hưởng hàng loạt các tiện tiện ích ngoại khu đa dạng, vượt trội. Với dòng sông Sông Phú Xuân thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Huyện Nhà Bè và trong đó can ho orchid park tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Huyện Nhà Bè.
Bao gồm cả tiện ích nội khu tòa nhà và ngoại khu khu vực. Đặc biệt, khi làm việc ở xa, công việc của bạn bận rộn và không có thời gian luyện tập thể thao như gym, bơi lội… thì khi làm việc tại đây bạn chỉ cần di chuyển vài bước chân là có thể rèn luyện sức khỏe và tập thể dục. Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân.
Thiết kế can ho orchid park mang đến chủ nhân một không gian sống tiện nghi thoải mái nhất, các nội thất, thiết bị gia dụng hiện đại và cao cấp. chung cư orchid park được thiết kế hài hoà giữa lối cổ điển ấm áp sang trọng và sự đẳng cấp hiện đại theo phong cách Châu á hiện đại. Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 800tr/căn 1PN, 14.3tr/m2 nhưng tại khu căn hộ Orchid Park Phú Xuân, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán khu căn hộ Orchid Park phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Và khu căn hộ Orchid Park Phú Xuân là một trong những dự án vượt trội, sức hút của dự án đến từ những yếu tố vượt bậc về vị trí, tiện ích, chủ đầu tư, thiết kế…. Quý khách quan tâm liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng chính sách tốt nhất.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng (+84)903797579

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến