Gem Riverside Gem Riverside Nam Rạch Chiếc Quận 2 dự án trung tâm sự khác biệt

Dự án hướng các đối tượng có thu nhập trung bình khá có nhu cầu hướng tới môi trường sống đẳng cấp ở mức giá vừa phải. can ho Gem Riverside Quan 2 là dòng sản phẩm có tiện ích chất lượng, tiện nghi nằm trong khu biệt lập chỉ dành cho các cư dân của dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside dự án trung tâm


Gem Riverside
Xem chi tiết Gem Riverside Gem Riverside Nam Rạch Chiếc Quận 2: Thiết kế căn hộ Gem Riverside Có gì khác biệt?
Gem Riverside Nam Rach Chiec là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển, thuận lợi trong cuộc sống. Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, can ho Gem Riverside Quan 2 của Đất Xanh còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía Nam TP.HCM ngày càng hoàn thiện Giao thông luôn thúc đẩy giá trí BDS khu vực, với những sản phẩm càng gần trung tâm thì giá bán sẽ đắt hơn nhiều so với ngoại ô
Để thuyết phục khách hàng thuê căn hộ, ngoài vị trí đắc địa thì thiết kế nội khu, tiện ích là yếu tố không thể thiếu. Nội thất được chúng tôi sắp xếp trong căn hộ có sẳn hoàn toàn cao cấp và tiện nghi. Được các những chuyên gia, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà đất và xây dựng lựa chọn kỹ càng nên hứa hẹn tạo cho người mua nhà một không gian sống hoàn hảo. Ngoài không gian sống xanh thì căn hộ dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc còn có rất nhiều các tiện ích khác.
can ho Gem Riverside Quan 2 được chủ đầu tư vô cùng chú trọng trong từng đường nét kiến trúc, dự án được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo dành cho các cư dân đô thị hiện đại. Nhất là những người yêu thích một cuộc sống tích hợp của nhiều phương diện như: công việc, gia đình và giải trí ở cùng một vị trí kết nối giao thông thuận tiện giữa lòng thủ đô. Khi lựa chọn đầu tư cuộc sống tại đây, bạn có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Nhìn chung, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 60 m2 – 95 m2. Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách Singapore.
Những tâm huyết và nỗ lực của chủ đầu tư được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, căn hộ chung cư và Shophouse can ho Gem Riverside Quan 2. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.
Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Huyện Quận 2 và các khu dân cư cao cấp tại Huyện Quận 2, vị trí Gem Riverside Gem Riverside Nam Rạch Chiếc Quận 2 được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của Gem Riverside Gem Riverside Nam Rạch Chiếc Quận 2 sẽ là một trong những sự kiện BDS lớn của khu Nam vào khoảng tháng Tháng 1/2018 tới đây. Thông tin về dự án cao cấp Gem Riverside Gem Riverside Nam Rạch Chiếc Quận 2, quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc để lại thông tin.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến