Dự án đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai thuận tiên lưu thông tăng giá trị

đất nền Long Hưng City sẽ là dòng sản phẩm đất nền tầm trung nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ mọi tiêu chuẩn của một đất nền mà công ty Nhà Mơ muốn mang đến cho khách hàng Nhà phố Long Hưng City thuận tiên lưu thông


Long Hưng City
Tìm hiểu thêm: Long Hưng City đang là một trong những dự án lớn mà nhà đầu tư rất quan tâm vì nhiều tiềm năng mang lại lớn Tọa lạc tại trung tâm quần thể đô thị mới Khu Đô Thị Mới Long Hưng City Đồng Nai, dự án có vị trí chiến lược trong định hướng phát triển mở rộng trung tâm của thành phố. Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc ngay cạnh trung tâm hành chính Đồng Nai, gần UBND Đồng Nai, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, đất nền Long Hưng City tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. Từ , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Ngoài ra, dự án chỉ nằm cách Q.9, TP.HCM bởi một dòng sông, nằm liền kề với khu vực dân cư hiện hữu của các trung tâm kinh tế xã hội của các thành phố lớn (TP HCM, Biên Hoà, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết).. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Đồng Nai chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động Huyện Đồng Nai chỉ 3 phút và cách bến xe Huyện Đồng Nai chỉ 7 phút. An cư tại dự án đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.
Khi đến với dự án cao cấp Long Hưng City Huyện Đồng Nai bạn vừa được tận hưởng một cuộc sống xanh, hòa mình với thiên nhiên, cùng với tiện ích dịch vụ tiện ích hoàn hảo. dự án đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai là nơi nâng tầm giá trị sống của cư dân, kiến tạo nên một phong cách sống đẳng cấp sang trọng hòa hợp trong không gian xanh trong lành, cân bằng giữa thiên nhiên, con người và hạ tầng hiện đại.. Ngoài ra, tiện ích Đồng Nai còn sở hữu trường mầm non nằm ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.
Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của đất nền Long Hưng City sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc Được CĐT dồn tâm huyết rất nhiều, thiết kế mua biet thu Long Hưng City được trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế kiến trúc tổng thể, công đoạn xây dựng, lên màu, đến các bước thẩm định chất lượng nghiêm ngặt… tất cả điều này tạo nên một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo. Ngoài sự hiện đại đậm chất phương Tây, thiết kế kiến trúc, cảnh quan của dự án đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai còn mang tới một cuộc sống đậm chất sinh thái, gần gũi với môi trường. Đây là xu hướng sống ưu việc, hướng tới tương lai, chú trọng tới chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe cho con người.
Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận đất nền chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.
Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Đồng Nai và các khu dân cư cao cấp tại Đồng Nai, vị trí dự án đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của dự án đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Tây Nam vào khoảng tháng tới đây. Được các nhà đầu tư BĐS săn đón nhất hiện nay cũng như là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai có mong muốn an cư tại TPHCM .
Phòng kinh doanh và chăm sóc 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến