City Garden khu căn hộ sản phẩm giá tốt không gian xanh

Đây là một trong những đối tượng chính của City Garden Ngo Tat To , nhằm mang đến giới trí thức một môi trường sống tuyệt vời, lý tưởng, tạo điều kiện để họ cống hiến cho xã hội. City Garden Ngo Tat To đặc biệt phù hợp với trí thức thành đạt, công chức nhà nước bởi môi trường sống văn minh, không gian sống thoáng đãng, thư giãn giúp thư giãn tinh thần. khu căn hộ City Garden sản phẩm giá tốt


City Garden
Tìm hiểu thêm dự án cao cấp City Garden Ngô Tất Tố: Cho thue can ho 3 phong ngu City Garden
Những Cho thuê City Garden nằm trên địa bàn mang tính chiến lược, trung tâm của kết nối nhiều quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, cửa ngõ phía Tây – Nam của thành phố, đây không chỉ là lựa chọn nhà ở lý tưởng cho cư dân sinh sống tại quận Bình Tân mà còn là chỗ ở tuyệt vời cho cư dân khu vực lân cận với tuyến đường kết nối thuận tiện. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của City Garden Ngo Tat To sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, chủ đầu tư cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.
Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. Đặc biệt, dự án cao cấp City Garden Ngô Tất Tố còn chứng minh đẳng cấp và sự sang trọng của chủ nhân với sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian lý tưởng để cư dân tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác…. Sau khi tan sở về, để tránh khỏi không khí bụi bậm của đường phố thì nơi đây quả thật là nơi tốt nhất để bạn có thể nghĩ ngơi hay vui chơi với người thân.
Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả. Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. City Garden Ngo Tat To là khu căn hộ cao cấp vàng của thành phố Hồ Chí Minh nên có rất nhiều tiện ích thiết thực và có quy mô lớn dành cho cuộc sống của tất cả cư dân sinh sống nơi đây. căn hộ cao cấp này có rất nhiều những văn phòng hiện đại,các căn hộ giá rẻ và bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với hệ thống làm phòng tập thể dục thể thao, những trung tâm mua sắm cùng nhiều khu vui chơi giải trí ngay tại tòa nhà.
Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Không những có giá bán rẻ, Cho thuê căn hộ City Garden còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Bình Thạnh và các khu dân cư cao cấp tại Bình Thạnh, vị trí dự án cao cấp City Garden Ngô Tất Tố được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của dự án cao cấp City Garden Ngô Tất Tố sẽ là một trong những sự kiện BDS lớn của khu Đông vào khoảng tháng ngày 5/2017 tới đây. Vậy bạn và gia đình còn chần chừ gì nữa, khi chính dự án cao cấp City Garden Ngô Tất Tố mang lại cho bạn tất cả những điều mà bạn đang tìm kiếm nhỉ. dự án cao cấp City Garden Ngô Tất Tố cánh cửa vàng dành cho giá trị sống vượt trội cùng thời gian.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến