Chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh địa thế vượt trội sống thanh bình

Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh - Thay vì sống ở những ngôi nhà đất truyền thống, xu hướng lựa chọn nhà ở trong thời kỳ hiện đại, hội nhập hiện này là những căn hộ với sự tiện lợi vượt trội không còn xa lạ. Tuy nhiên, cuộc sống theo tại những căn hộ theo lối mòn với những tiện ích dịch vụ giống nhau khiến nhiều cư dân có nhu cầu cao nhàm chán. Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh mang tới nhiều mới lạ cư dân tương lai và nhà đầu tư. Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống khác biệt tại Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh , đây sẽ là cuộc sống mà nhiều người khao khát. căn hộ chung cư Sunwah Pearl địa thế vượt trội


Sunwah Pearl
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Dự án Sunwah Pearl bảng giá cập nhật sát công viên view sông tuyệt đẹp
Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh có vị trí nằm tại mặt tiền số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22,Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường An Dương Vương đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá bất động sản khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Bình Thạnh thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Bình Thạnh luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của Bình Thạnh, tiếp cận nhiều tuyến đường huyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.
Với quy hoạch rộng lớn lên đến 19.071 m2, dự án được đánh giá là khá thoáng khi mật độ xây dựng chỉ 23% và dành toàn bộ không gian cho tiện ích và cảnh quan khu vực. Các cơ sở hạ tầng hiện đại phục vụ cộng đồng: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, vường BBQ, khu luyện tập thể thao... Sunwah Pearl project là dự án khu căn hộ, với hệ thống các tiện ích hiện đại, vượt trội như: Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Trường Quốc tế Canada, Khu vui chơi trẻ em…Không gian được thiết kế phủ xanh, hệ thống công viên, cây xanh, công trình công cộng được đầu tư nên cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh nơi đây. Đồng hành cùng cuộc sống của cư dân, một tương lại thành công và những ước mơ của con trẻ sẽ được chắp cánh tại chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh.
Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh được thiết kế với 3 Tòa tháp, cao 45 tầng, khoảng hơn 1000 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi. Đặc biệt, mỗi block đều sở hữu 2 hướng nhìn vô cùng đẹp và cực kỳ thông thoáng. Điểm chung của tất cả các block là đều có một hướng nhìn về hồ bơi và công viên nội khu. Nhờ vào ưu điểm này, cư dân có thể quan sát được không khí sinh hoạt vui tươi, nhộn nhịp ở khu vực trung tâm dự án. Được thiết kế theo phong cách sang trọng, Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình mong muốn có một không gian sống thoải mái và môi trường sống đẳng cấp. Nội thất sang trọng cùng thiết kế vô cùng ấn tượng sẽ làm hài lòng các chủ nhân tương lai. Thiết kế chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về không gian sống mơ ước của những khách hàng khó tính nhất.
Mua Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh của đơn vị phân phối chính thức bao giờ cũng an toàn và thuận lợi từ giá bán, pháp lý, thủ tục ... hơn mua từ những kênh giao dịch khác. Sunwah Pearl project có giá bán dự kiến là khoảng 2,218 tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ chuẩn Hồng Kông với những tiện nghi không thể bỏ qua.chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CĐT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Vì thế mà việc sở hữu những căn hộ cao cấp, cùng chất lượng sống được đảm bảo là điều cần thiết và ý nghĩa. Thiết kế độc đáo, những tiện ích hấp dẫn, cao cấp, môi trường sống trong lành, đã nâng cao chất lượng cuộc sống tại chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh.
Phòng kinh doanh dự án 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến