Căn hộ Golden Peninsula view nhìn trải rộng đường rộng rãi

Thiết kế thông minh, hiện đại, và trau chuốt trong từng chi tiết, dự án Căn hộ Golden Peninsula kỳ vọng sẽ tạo ra một chuẩn mực mới thật sự cho phong cách sống thượng lưu tại Việt Nam. căn hộ Golden Peninsula view nhìn trải rộng


Golden Peninsula
Xem chi tiết căn hộ Golden Peninsula: TẠI SAO GIA ĐÌNH TRẺ NÊN Ở TẠI CĂN HỘ ORCHID PARK ?
Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới Golden Peninsula, khu dự án orchid park đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. Với vị trí này, thì căn hộ Golden Peninsula đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Golden Peninsula. căn hộ Golden Peninsula kết nối dễ dàng chỉ mất 5 phút cư dân trong {thong_tin_du_an_1} đã có thể đến được các dịch vụ cao cấp bên ngoài dự án như: Thảo Cầm Viên, sân golf Him Lam, bệnh viện Sài Gòn, Saigon Square, Diamond Plaza…
Chưa hết, cư dân đẳng cấp tại đây cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích phong phú và chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn 5 sao Golden. Học hỏi những ưu điểm vượt trội từ những khu đô thị hiện đại trên thế giới,căn hộ Golden Peninsula được quy hoạch thành 1 khu tổ hợp với đầy đủ các tiện ích khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ sinh hoạt, vui chơi giải trí, ẩm thực, giáo dục, chăm sóc sức khỏe …. Những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình bên trong khu orchid park nha be, một dự án xứng tầm cho cộng đồng cư dân thành đạt Sài Thành. Dự án được thiết kế những tiện ích cực kỳ sang trọng, từ quảng trường đi bộ ven sông, quảng trường đi bộ trung tâm mua sắm, đường Vòng Cung trên cao nơi hội tụ âm thực của Golden Peninsula.
Với những bạn độc thân hay gia đình chỉ có 1 người con thì việc sở hữu căn hộ một phòng ngủ là hợp lí nhất. Với mẫu nhà đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, căn hộ hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống sung túc, đầy đủ. Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình 2 thế hệ, thêm một phòng ngủ sẽ mang đến cảm giác rộng rãi cho bạn và gia đình. Các gian phòng được thiết kế khá giống với căn hộ một phòng ngủ nhưng nhiều hơn về số phòng ngủ. Các căn hộ được chia làm nhiều loại hình căn hộ khác nhau từ 1PN – 3PN, 1 đến 3 WC Sự thông minh, chuyên nghiệp, tiện lợi trong thiết kế căn hộ còn thể hiện ở tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng: chủ nhà có thể tự cài đặt, điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh trong nhà trên thiết bị di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.
Điều đó cũng dễ hiểu vì sao căn hộ căn hộ Golden Peninsula nói riêng và sản phẩm đô thị thông minh nói chung được dự báo trở thành xu hướng tương lai và đặc biệt hút khách. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án bất động sản nhà ở cao cấp 2018. Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Bình Trưng Đông và các khu dân cư cao cấp tại Bình Trưng Đông, vị trí căn hộ Golden Peninsula được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của căn hộ Golden Peninsula sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Đông vào khoảng tháng tháng 3/2018 tới đây. Với căn hộ của căn hộ Golden Peninsula, bạn không chỉ được thỏa mãn những nhu cầu vật chất sang trọng – hiện đại mà còn được trải nghiệm những giá trị tuyệt vời của căn nhà đúng nghĩa, đúng với quan niệm của người Á Đông truyền thống và đang nỗ lực duy trì trong nhịp sống hiện đại.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến