Bình Mỹ Center đất nền Nhà phố không gian lịch lãm đẹp tự nhiên

Bình Mỹ Center – Khu phức hợp đô thi đẳng cấp bậc nhất TP.HCM – Tọa lạc tại vị trí kịm cương đắc địa nhất tại trung tâm Huyện Củ Chi, TP.HCM được người dân và giới đầu tư BDS mong chờ đã chính thức ra mắt, tạo nên cơn sốt trên thị trường BDS . đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center không gian lịch lãm


Bình Mỹ Center
Đọc thêm thông tin: Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center dự án Bình Mỹ Củ Chi nằm trên mặt tuyến đường Hà Duy Phiên, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường được quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận lợi, tuyến đường huyết mạch để kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm, Ngoài ra, đất nền còn nằm gần Quốc lộ 50 được mệnh danh là con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Các con đường vòng quanh ôm khu đất nền và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho dự án Bình Mỹ Center . Ở thời điểm này, các cư dân các dự án Hà Duy Phiên đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến Hà Duy Phiên thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại.
dành cho những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống hiện đại, đẳng cấp, tiện nghi Những tiện ích như: trung tâm thương mại; công viên cây xanh ;hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; nơi sinh hoạt cộng đồng; phòng tập GYM;… sẽ mang tới cho cư dân và con em cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong môi trường lành mạnh. Không chỉ được dành một quỹ đất có diện tích lớn để xây dựng và quy hoạch công viên. CDT của dự án Bình Mỹ Center Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên còn đầu tư rất nhiều kinh phí để phát triển với mục đích mang đến một không gian xanh tuyệt vời cho cư dân của mình.
Sau quá trình khảo sát thực tế và lên kế hoạch, các CDT cũng như các nhà xây dựng, thiết kế đã lựa chọn được địa điểm “vàng” cho Bình Mỹ Center . đất nền tại dự án Bình Mỹ Củ Chi được thiết kế với diện tích đa dạng từ {dien_tich_can_ho} bao gồm 1-4 phòng ngủ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng từ những khách hàng cá nhân đến những gia đình có 1-2 con nhỏ. Tại các dự án Bình Mỹ Center , cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center và trung tâm thành phố.
Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của CDT uy tín, song Bình Mỹ Center lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Giá của đất nền tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.
Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm đất nền có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, CTCP Lan Phương đã giới thiệu đến khách hàng dự án Bình Mỹ Center đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Giá trị của một dự án có tốt hay không nằm ở chỗ khách hàng có hài lòng hay không.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng (+84)903797579
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến