Aurora Residences dự án chung cư vị trí đẹp nhất thiết kế mở

Có thể khẳng định ngay, Aurora Quận 8 là môi trường sống lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp cũng như mọi mục đích khai thác. Theo đó, bạn có thể mua Aurora Quận 8 để ở, để cho con cái, mua để báo hiếu bố mẹ hoặc mua để kinh doanh sinh lời. Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, không dễ kiếm một dự án đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu một cách trọn vẹn đến thế. dự án chung cư Aurora Residences vị trí đẹp nhất


Aurora Residences
Xem thêm thông tin tại đây: canhoorchidpark.org
căn hộ orchid park là điểm kết nối trực tiếp tới các quận trung tâm thành phố vì vậy thông qua các tuyến đường lớn như Di chuyển về Quận 4 qua cầu Nguyễn Văn Cừ chỉ mất 5 phút. Di chuyển về Quận 5, Quận 10 qua cầu Nguyễn Tri Phương chỉ mất 5 phút. Di chuyển về Quận 6, Quận Bình Tân qua cầu Chà Và, tương lai là cầu Bình Tiên chỉ 5 phút. Thuận lợi di chuyển về khu đô thị Phú Mỹ Hưng qua đại lộ Nguyễn Văn Linh chỉ 10 phút. Di chuyển về trung tâm Quận 1 qua đại lộ Võ Văn Kiệt chỉ 20 phút. Trong tương lai di chuyển về trung tâm thành phố với tuyến Metro số 5. cư dân căn hộ có thể di chuyển về trung tâm và các vùng lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng, chỉ cách quận 1 khoảng 20 phút đi xe Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Quận 8 thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Quận 8 luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. mua can ho orchid park nằm ngay trong khu dân cư Quận 8, vị trí đắc địa cận kề các tuyến giao thông huyết mạch và liên kết vùng thuận lợi. Cư dân tại đây có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu vực trong Tp các tỉnh miền Đông, sân bay Long Thành, tiện ích xung quanh …
Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. Hệ thống tiện ích, dịch vụ nội khu căn hộ dự án Aurora Residences Bến Bình Đông cũng vô cùng thời thượng với những hạ tầng hiện đại và đẳng cấp nhất với hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, vườn BBQ, gym - spa…mang đến không gian sống đẳng cấp đúng nghĩa cho cư dân và tạo dựng những giá trị tuyệt vời nhất, mang lại may mắn thịnh vượng cuộc sống gia đình. Tại mua can ho orchid park cư dân có thể thoải mái sống, tận hưởng không gian sống tiện nghi – đẳng cấp – sang trọng bậc nhất mà vẫn có thể có những trải nghiệm quây quần, hạnh phúc, ấm cúng của một gia đình đúng nghĩa. Sự kết hợp giữa các yếu tố hiện đại phương Tây và những giá trị truyền thống phương Đông đã mang đến những giá trị riêng làm nên đẳng cấp mang thương hiệu căn hộ dự án Aurora Residences Bến Bình Đông mà chỉ có những người có tầm nhìn xa, tư duy chiến lược mới nhận thấy và chớp lấy trong tay.
Được phát triển sau tại khu vực, thừa hưởng những tinh hoa và xu hướng tập trung trung vào trải nghiệm sống của phân khúc căn hộ giá rẻ; hệ thống tiện ích của Aurora Quận 8 có nhiều điểm nổi bật riêng biệt trong thiết kế và quy mô – cùng với đó là hệ thống tiện ích ven sông đáng giá tại đây. Về tổng thể kiến trúc, giới chuyên gia và Hiệp hội kiến trúc Thành Phố nhận định, căn hộ orchid park được thiết kế mang tính đột phá cao, với sự tinh tế trang nhã và tràn ngập mảng xanh mát mẻ, trong lành (ngay cả khu sảnh chờ thang máy cũng có thực vật xanh). Đây là khu căn hộ chung cư cao cấp rất tuyệt vời để giới trung thượng lưu an cư, tận hưởng cuộc sống muôn màu. Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các mua can ho orchid park là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông, mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.
Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 28tr/m2. Là khoảng 1,3tỷ/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng {ngan_hang} sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. mua can ho orchid park sẽ mở bán vào ngày 29/12/2017 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.
Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Thông tin được updates liên tục và mới nhất đến Quý khách hàng quan tâm.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ (+84)905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến