Q7 Saigon Riverside dự án cực kỳ sang trọng sống xứng tầm

q7 Saigon Riverside Quan 7 được quy hoạch thành một khu đô thị ven sông hiện đại và sang trọng, cũng là nơi an cư của tầng lớp trí thức, thành đạt. dự án Q7 Saigon Riverside cực kỳ sang trọng


Q7 Saigon Riverside
chung cu Akari City tọa lạc tại khu dân cư trên mặt tiền đường Song Hành – cùng với đó là liền kề luxcity, everich 2, dragonhill q7 Saigon Riverside Quan 7 được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Trong tương lai, khi khu vực Thạnh Mỹ Lợi phát triển đầy đủ về cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội, thì giá trị tiện ích ngoại khu củadự án lucky garden củ chi sẽ còn tăng nhanh chóng.
Những tiện ích nội khu tại chung cu Akari City mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. chung cu Akari City là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… An ninh được kiểm soát chặt chẽ với 03 lớp bảo vệ cùng đội tuần tra túc trực 24/24. Khách đến thăm nhà cần phải qua chốt gác bảo vệ ngay cổng, nhân viên bảo vệ sẽ liên hệ đến cư dân sống tại căn hộ xác nhận, sau đó chọn đúng tầng thang máy và hướng dẫn khách đi lên đúng tầng, đúng căn hộ. Điều này giúp cho bản quản lý kiểm soát lượng cư dân cũng như khách vãng lai đến thăm. Các tiện ích nội và ngoại khu hay những thuận tiện trong giao thông cùng chất lượng nhà ở sẽ là những ưu điểm mà khách hàng mua nhà quan tâm hàng đầu trong thời buổi hiện nay.
Các tiện ích nội và ngoại khu hay những thuận tiện trong giao thông cùng chất lượng nhà ở sẽ là những ưu điểm mà khách hàng mua nhà quan tâm hàng đầu trong thời buổi hiện nay. Căn hộ đang là một loại hình nhà ở phổ biến và phát triển nhanh chóng ở các đô thị, bởi sự bố trí căn hộ hết sức thông minh, cùng sự biệt lập cho các gia đình sinh sống. Không chỉ làm bộ mặt đô thị thẩm mỹ và hiện đại đơn, căn hộ còn giải pháp tối ưu cho các vấn đề của đô thị đang đô thị hóa như nhà ở, ô nhiễm, tiến ồn, tệ nạn xã hội, các tiện ích công cộng… Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo khi khách hàng sở hữu ngay một căn hộ tốt. q7 Saigon Riverside Quan 7 đảm bảo được các yếu tốt về một căn hộ tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong vô cùng sang trọng, đẳng cấp.
{noi_dung_Phú Thuận} Theo lịch thanh toán ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 1,2tỷ/căn, tương ứng 30% giá trị căn hộ là có cơ hội đầu tư thông minh và sở hữu căn hộ ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.]
Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Quận 7 xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Cam kết từ CDT Khải Vy Group: Sau khi giữ chỗ, nếu Quý khách hàng không mua căn hộ thì chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền giữ chỗ lại cho khách hàng trong vòng 3 ngày.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - (+74)905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến