Gem Riverside dự án chung cư không gian yên tĩnh giữa trung tâm

(https://konsnos.blogspot.com) ban chung cư Gem Riverside là dự án chung cư hạng sang được đầu tư bởi Đất Xanh Group một ông lớn trong lĩnh vực bất động sản của Singapore. dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được triển khai bởi một tập đoàn mạnh và hàng đầu, đồng thời sở hữu những tiềm năng giá trị cao cấp nên sức hút của dự án nhà ở này cũng rất mạnh mẽ. dự án chung cư Gem Riverside không gian yên tĩnh


Gem Riverside

Được cho xây dựng tại trung tâm của Quận 2, dự án dường như nắm bắt được nhiều cơ hội, dễ dàng thuyết phục khách hàng đến thuê nhà tại đây vì vị trí cho xây dựng quá hợp lý, thích hợp với nhiều hộ gia đình cần một nơi ở ngay trung tâm để tiện cho mọi nhu cầu sống. Sở hữu một ban chung cư Gem Riverside sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không căn hộ giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi ban chung cư Gem Riverside có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Kế tiếp đó là trục đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.

du an can ho Gem Riverside dat xanh có một hệ thống tiện ích vô cùng đặc biệt. Bên cạnh đó, dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc cũng đầu tư nơi đỗ xe trong nhà rộng hơn, cùng hệ thống an ninh 24/7 mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn tối đa. “Bãi đỗ xe có 4 block trên cao tại tầng 2, 3, 4 và 4 block giữ xe tại tầng hầm. Đây là hạng mục khá quan trọng và được chúng tôi đầu tư lớn nhằm đem lại giá trị sử dụng thực sự cho khách hàng chuộng căn hộ trung tâm – vốn được xem là nơi khó khăn trong việc tìm bãi đỗ xe”, đại diện CDT cho biết. Khi nhắc đến những ưu điểm nổi trội của du an can ho Gem Riverside dat xanh không thể không nhắc đến không gian sống xanh tại dự án này. CDT đã dành tới 8ha để đào hồ điều hòa trong khuôn viên dự án cùng với đó là mật độ cây xanh dài đặc được trồng trong khuôn viên. Trước tình trạng bê tông hóa đô thị đang diễn ra mạnh như hiện nay và nmooi trường ô nhiếm đang ở mức báo động thì được sống trong một không gian ngập tràn cây xanh, trong lành như tòa G3 du an can ho Gem Riverside dat xanh thì quả là điều đáng mơ ước của các cư dân thành thị.

Với thiết kế khoa học kết hợp với phong cách hiện đại, năng động tạo môi trường làm việc mới lạ, không gây nhàm chán cho văn phòng. Hơn thế nữa với lối thiết kế mở, công ty doanh nghiệp hay CDT muốn cho thuê có thể tự thiết kế, bố trí không gian văn phòng theo ý muốn của mình. Bán Gem Riverside sẽ là khu căn hộ độc đáo cho tầm nhìn 360 độ, thiết kế mới theo phong cách Châu Âu. Bán Gem Riverside được thiết kế thông minh với trần cao 3,2m cho các căn hộ từ 1PN – 3PN để nhiều hộ gia đình sẽ có thêm lựa chọn. Đồng thời, 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Tại các dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị Nam Rạch Chiếc và trung tâm thành phố.

Việc một căn hộ không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Các căn hộ tại du an can ho Gem Riverside dat xanh dự kiến sẽ có mức giá từ 38 triệu/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc mang lại. Với dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc diện tích 57m2 giá bán 1,8 tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Mọi thông tin chính thức sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến