Căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh nhiều loại diện tích giá hợp lí

(https://konsnos.blogspot.com) Đào Trí là công trình giao thông gần với Q7 Riverside và có thể thấy, đây chính là cửa ngõ giao thông quan trọng của dự án căn hộ chung cư này cũng như các dự án căn hộ chung cư khác trong khu vực. Sự hiện hữu nâng cấp nút giao An Phú sẽ thay đổi bộ mặt giao thông tại dự án căn hộ chung cư và đồng thời đẩy giá trị dự án căn hộ chung cư lên cao. dự án căn hội Q7 Saigon Riverside Complex nhiều loại diện tích


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này read more

Những ưu điểm của Q7 Riverside như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của Bình Thạnh, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Giao thông và hạ tầng ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hay không của khách hàng. Chắc chắn không ai thích nơi vừa bước chân ra khỏi nhà đã gặp tắc đường, đường xá hư hỏng …

dự án Q7 Saigon Riverside complex là dự án nhà ở cao cấp hiện nay được đầu tư một hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp nhất. Đánh giá về vấn đề này, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, ông Marc Townsend, nhận định khi thị trường tốt lên, dự án cũng mọc lên dày đặc nên cạnh tranh càng gay gắt hơn. Doanh nghiệp nào cũng có tham vọng biến dự án thành một thiên đường sống lý tưởng với nhiều tiện ích vượt trội. Vấn đề đặt ra là các tiện ích phải thiết thực với đông đảo người dân, có tính bền vững, tính cộng đồng và xa hơn là cống hiến nhiều cho xã hội. Nếu yêu thích mua sắm, mọi người có thể ghé shophouse bên trong dự án – là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, vừa mang lại doanh thu đều đặn cho chủ nhân nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.

Q7 Riverside không chỉ xây dựng khu căn hộ, mà cư dân được sử dụng mọi tiện ích trong 1 khuôn viên. Do chỉ thiết kế xây dựng nhà cao tầng nên điều này tối ưu cho những ai có cuộc sống hiện đại, bận rộn, đặc biệt là người trẻ. Không giống như nhiều dự án khác, với căn hộ Q7 Saigon Riverside chỉ có 2 loại thiết kế căn hộ: 2-3 PN, không có căn hộ 1 PN. Những căn hộ này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Hưng Thịnh nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Hưng Thịnh đã lựa chọn cho mình thời điểm hoàn hảo để giới thiệu căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh tới cư dân. Không những thế, đây cũng là dự án sở hữu lợi thế đặc biệt để đầu tư: khi thương hiệu Hưng Thịnh luôn có những chính sách vượt trội và hợp lý, đảm bảo giá trị tài sản luôn “gia tăng theo thời gian“. Chi tiết về chính sách mở bán dự án căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh hiện đang trong vòng bí mật và chưa được CDT công bố chính xác.
Hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0915 916 915

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến